แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก “ไม่ได้เจตนา” – เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

คลิปภาพว่อนเน็ต เบียดชนจักรยานคว่ำบาดเจ็บอื้อ หนุ่มในคลิปโวยนักเลงคีย์บอร์ดตัดสินคนอื่นทั้งที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยัน ไม่ได้ตั้งใจ จะไปขอโทษด้วยตัวเอง

               Drama-addict ได้แชร์โพสต์ของ Pawin Pong Suwannacheep ระบุ จากคลิปนี้ของ พี่โป้ง โมเดิร์นด็อก ที่แกไปปั่นจักรยานในงานนี้ด้วย เราเห็นเหตุการณ์ในคลิประยะสั้นๆ ไม่กี่วิ แต่หลังจากเหตุการณ์วินาทีนั้น จักรยานที่ตามมาข้างหลัง ล้มกันฉิบหายวายป่วงระเนระนาดบาดเจ็บกันเละเทะ มีคนกระดูกหักด้วยว่ะครับ ส่วนจะด้วยเจตนาหรืออุบัติเหตุ คงต้องเป็นหน้าที่ จนท. เขาไปสอบกันต่อไป


               Pawin Pong Suwannacheep “งานเพิ่งจบสดๆ ร้อนๆ ไม่ได้จะประท้วงอะไร ผมไม่ได้เป็นนักแข่งจักรยานมืออาชีพ แต่ขอโพสต์คลิปนี้ในฐานะของพ่อคนนึง ที่มีลูกเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี เหมือนกัน ให้คลิปมันเล่าเรื่อง ว่านี่คือสิ่งที่มนุษย์คนนึงควรกระทำกับคนรอบตัวหรือไม่ ความเสียหายต่อร่างกายและทรัพย์สินยังไม่ต้องพูดถึง คนอื่นๆๆๆ ไม่ได้ล้มอยู่ในเฟรม #thegreatmekongbikeride2018 #หน้าเส้น #ภาคภูมิใจลอยหน้าลอยตารับถ้วยไปอวดทางบ้านนะลูก”

แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก

แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก

               ขณะที่ แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์โพสต์ของ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน เผย ภาพผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์เบียดรถจักรยานคว่ำหลายสิบคัน ที่พี่โป้ง มือกลองโมเดิร์นด็อกลงไปวันนี้ ผู้ก่อเหตุยืนยันไม่ได้ตั้งใจ คนที่ถูกชนคนละรุ่นกัน และจะไปขอโทษผู้บาดเจ็บด้วยตนเอง


               เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน “เอาล่ะ ต้องสรุป ดราม่าจักรยาน คือ พี่โป้ง โมเดิร์นด็อก เป็นคนขี่ตามหลังตามคลิปที่แชร์กัน และในเหตุการณ์พี่โป้งหลบได้ แต่ก็เห็นคนล้มจำนวนมาก จึงลงคลิปในเฟซตัวเอง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม เพราะพี่โป้งพบว่า คนที่กระทำดังกล่าว ได้ขึ้นรับรางวัลอย่างภูมิใจ และนี่คือภาพ บางส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกชนล้ม ที่เราไม่เห็นในคลิปค่ะ


               แล้วบางท่านก็อายุไม่น้อยนะ 3 – 40 ปี พอล้มที สภาพร่างกายเขาล่ะ ? เมียที่บ้านล่ะ ? (เป็นใครก็คงห้ามสามี ห้ามพ่อ ไม่ให้ไปแข่งอีกเพราะบาดเจ็บมา) แล้วความเสียหายที่เกิดกับจักรยานล่ะ ? ใครๆ ก็รู้ว่าจักรยานที่มาลงแข่ง หลักหมื่นปลายถึงแสนทั้งนั้น เครดิตภาพจาก คุณ @ณฐภัทร เพียรเลิศวรกุล


               ต้องกราบขออภัยที่อาจมีภาพบุคคลที่บาดเจ็บด้วย แต่เพื่อให้เกิดการตรวจสอบ เลยขอไม่เซ็นเซอร์ค่ะ บางท่านเป็นถึง…………..การดำเนินการจะได้ไวขึ้น

               ในฐานะอดีตนักข่าวกีฬา ขอให้คณะกรรมการตรวจสอบอย่างชัดเจนและรีบดำเนินการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ”

แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก

แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก

               ด้าน Willy Nantaphon ได้โพสต์ภาพข้อความ ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุ “คนที่ล้มเข้าใจในเหตุการณ์แล้ว พวกคุณเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์จริงหรือไม่ ที่ต้องมาตัดสินคนอื่นเพราะความไม่รู้เหตุรู้ผล ผมขอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปวิดีโอที่ทุกท่านเห็นไปเเล้วนะครับ


               ในการแข่งขันของวันนี้ ผมเป็นคนเสื้อสีเขียวเบอร์ 205 เองครับ ในระหว่างการแข่งขัน เป็นความผิดของผมเองที่เสียหลักและไม่สามารถประคองตัวเองไว้ได้ จึงเกิดเป็นอุบัติเหตุและมีการสูญเสีย ส่งผลกระทบให้หลายท่าน เสียทั้งเวลาและทรัพย์สิน ผมไม่ได้มีเจตนาใดๆ ทั้งสิ้นในการกระทำดังกล่าวมาข้างต้น เพราะในรุ่นการแข่งขันเป็นการปล่อยตัวรวมรุ่นอายุ ซึ่งมีนักกีฬาคละรุ่นมากมายอยู่ในกลุ่มครับ บางท่านมองว่าผมเจตนา ผมก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ ขอบคุณและขอโทษทุกๆ ท่านด้วยครับ และใครที่ล้มในเหตุการณ์ก็อยากจะทราบชื่อด้วยนะครับ ผมจะไปขอโทษพวกเขาเองครับ”

แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก

แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก