Motor Sport Sponsored

เรียนไม่เน้น เต้นไม่ยั้ง เมื่อโรงเรียนจ้างรถแห่มางานกีฬาสี บอกเลยว่าสุดจริง!!!

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

คงเป็นงานกีฬาสีโรงเรียนที่มันแบบที่สุดแห่งปีกันเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อโรงเรียนจ้างรถแห่มางานกีฬาสี งานนี้เมื่อเพลงขึ้นที ก็ใส่กันยับ ออกลาย ออกท่ากันสุดๆ ทั้งครูและนักเรียน

เรื่องราวความฮาในครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี duangjaistories โดยเธอได้แชร์คลิปบรรยากาศงานกีฬาสีของโรงเรียนตัวเอง ที่เรียกว่าสุดเหวี่ยงแบบจริงๆ ไม่จกตา พร้อมกับบรรยายคลิปว่า “เรียนไม่เน้น เต้นไม่ยั้ง”

ซึ่งในคลิปเราก็จะเห็นได้ว่า เมื่อจบการแข่งกีฬาแล้ว ทางโรงเรียนก็ให้รถแห่เปิดเพลงเต้นกันม่วนๆ เรียกความสนุกหลังแข่งเสร็จ ซึ่งต้องบอกเลยว่า งานนี้ยิ่งกว่าสงคราม เพราะแต่ละคนงัดลีลาลวดลายการเต้น แบบเอวเธอเด้ง มาฟาดกันแบบไม่ยั้ง ไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนและคุณครู ที่หลายๆ คนเห็นคลิปแล้วอยากจะไปร่วมแจมด้วยเลยทีเดียว

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปสุดฮา ที่ไวรัลแบบสุดๆ จนมีผู้ชมมากกว่า 2.6 ล้านครั้ง ยอดไลก์มากกว่า 215,000 ครั้ง และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาขำมาฮาไปกับความสุดในการจัดกีฬาสีของโรงเรียนนี้กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ช่วงเวลาวัยนี้สนุกที่สุดแล้ว ใส่ให้สุดเลยค่ะน้องๆ”, “เอวเด้งดีทุกคนเลยมั้ยนั่น”, “แต่ละคนแซ่บๆทั้งนั้นเต้น” รวมไปถึง “เอาให้คุ้มเลยนะ ชีวิต ช่วงนี้ สนุกสุด”

รถแห่งานกีฬาสี
รถแห่งานกีฬาสี
รถแห่งานกีฬาสี
รถแห่งานกีฬาสี
รถแห่งานกีฬาสี
รถแห่งานกีฬาสี

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.