เพจดังแฉคลิป นักปั่นกระแทกคู่แข่งล้ม ก่อนเข้าเส้นชัยแค่ 40 เมตร คนเจ็บ จักรยานพัง

จากกรณีสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2565 สนามที่ 1 วันที่ 19 มิถุนายน 2565 ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร โดยที่มีนายจักรพัชร วรศิริ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ทีมเสี้ยวลิ้มยี่ ได้เข้าร่วมการแข่งขันถูกคู่แข่งกระแทกล้มก่อนเข้าเส้นชัย ทางสมาคมกีฬาจักรยานไทยลงโทษแบนนักปั่น ผู้ก่อเหตุ 1 ปี

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้แชร์คลิปนาทีเกิดเหตุ จนมีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่  21 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 42/60 หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  พบกับนายจักรพัชร ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ มีแผล ที่แขน และเอว จากจักรยานล้ม และยังนำจักรยานที่ล้อหน้าได้รับความเสียหาย ต้องมีการนำไปเปลี่ยนยาง และซ่อมแซม ในส่วนที่เสียหาย ที่ต้องใช้เงินกว่า 50,000 บาท เพื่อนำไปแข่งสนามที่ 2 ในวันที่ 21 กรกฎาคม จังหวัดเพชรบุรี  ซึ่งขณะนี้มีการไปแจ้งความไว้แล้วกับทางพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด เพื่อให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ

จากการสอบถาม นายจักรพัชร เล่าว่า เป็นจังหวะที่เหลือเพียง 40 เมตรจะเข้าเส้นชัย แต่ทางคู่กรณีมาทางด้านหลัง และกระแทกกับแฮนด์ จนรถจักรยานล้มลง ตอนนั้นตนเองอยู่ประมาณที่ 7 ซึ่งทำให้รู้สึกแย่ พฤติกรรมแบบนี้ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่น หากว่าไม่ล้มก็อาจจะเข้าเส้นชัยเป็นได้ ซึ่งก็อยากฝากไปถึงคู่กรณี อยากให้คุยกัน และออกมารับผิดชอบจักรยานที่ได้รับความเสียหาย เพราะตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อมาเลย