Motor Sport Sponsored

เตือนภัยนักปั่น! ครูเกษียณขี่จักรยาน โดนกระบะขาวถือไม้ฟาดเจ็บ – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

อาชญากรรม

เตือนภัยนักปั่น! ครูเกษียณขี่จักรยาน โดนกระบะขาวถือไม้ฟาดเจ็บ

วันพุธ ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564, 20.38 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 21 เม.ย.64 เวลา 05.23 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ  รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่า  พบชายปั่นจักรยานโดนทําร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ  บริเวณถนนเส้นเขมราฐ-ตระการพืชผล ใกล้เคียงป้าย บ้านด่านฮัง ในพื้นที่บ้านด่านฮัง ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ    

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ข้างถนน  ใกล้กันมีรถจักรยานปั่นเท้าจอดอยู่  และทราบชื่อผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมาคือ นายชูศักดิ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เป็นข้าราชการบำนาญ (ข้าราชการครู) มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ โดยผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการ สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้ออกกำลังกายด้วยการปั่นรถจักรยานในช่วงเช้าเป็นประจำ และในวันนี้หลังจากตื่นนอนก็ได้ปั่นจักรยานอกกกำลังกายตามปกติ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ มีรถกระบะสีขาวไม่ทราบเลขทะเบียนขับมาจอดด้านหน้าผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้มีผู้ชายถือไม้ลงมาจากรถ ตรงเข้ามาทำร้ายนายชูศักดิ์โดยใช้ไม้ฟาดเข้าที่ลำตัวและศีรษะ จนทำให้นายชูศักดิ์ได้รับบาดเจ็บและได้ตกลงไปข้างถนนจนกระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็น  จึงได้ช่วยเหลือพาขึ้นมาจากข้างถนน  และจากการตรวจสอบตามร่างกาย เบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณศีรษะคิ้วด้านซ้าย มีบาดแผลฉีกขาด  4-5 ซม.  และที่ใต้ตาขวามีบาดแผลฉีกขาด 2-3 ซม.  พร้อมกับมีอาการปวดตามร่างกายแขนและขา เจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น  ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเขมราฐ  

ส่วนสาเหตุ ที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้  ผู้บาดเจ็บ ไม่ยอมเปิดเผย บอกเพียงว่า ตนรู้จักคนที่มาทำร้ายตนในครั้งนี้  แต่ขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อน  รายละเอียดต่างๆ ตนจะเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ในภายหลัง  และขอขอบคุณกู้ภัยทิวาเขมราฐ ที่มาให้ความช่วยเหลือตนในครั้งนี้  พร้อมทั้งขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยตนขึ้นมาจากไหล่ทางและแจ้งให้กู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้รับทราบ ดังกล่าว  

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.