เตือนภัยนักปั่น! ครูเกษียณขี่จักรยาน โดนกระบะขาวถือไม้ฟาดเจ็บ – บ้านเมือง

อาชญากรรม

เตือนภัยนักปั่น! ครูเกษียณขี่จักรยาน โดนกระบะขาวถือไม้ฟาดเจ็บ

วันพุธ ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564, 20.38 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 21 เม.ย.64 เวลา 05.23 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ  รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่า  พบชายปั่นจักรยานโดนทําร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ  บริเวณถนนเส้นเขมราฐ-ตระการพืชผล ใกล้เคียงป้าย บ้านด่านฮัง ในพื้นที่บ้านด่านฮัง ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ    

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ข้างถนน  ใกล้กันมีรถจักรยานปั่นเท้าจอดอยู่  และทราบชื่อผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมาคือ นายชูศักดิ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เป็นข้าราชการบำนาญ (ข้าราชการครู) มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ โดยผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการ สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้ออกกำลังกายด้วยการปั่นรถจักรยานในช่วงเช้าเป็นประจำ และในวันนี้หลังจากตื่นนอนก็ได้ปั่นจักรยานอกกกำลังกายตามปกติ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ มีรถกระบะสีขาวไม่ทราบเลขทะเบียนขับมาจอดด้านหน้าผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้มีผู้ชายถือไม้ลงมาจากรถ ตรงเข้ามาทำร้ายนายชูศักดิ์โดยใช้ไม้ฟาดเข้าที่ลำตัวและศีรษะ จนทำให้นายชูศักดิ์ได้รับบาดเจ็บและได้ตกลงไปข้างถนนจนกระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็น  จึงได้ช่วยเหลือพาขึ้นมาจากข้างถนน  และจากการตรวจสอบตามร่างกาย เบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณศีรษะคิ้วด้านซ้าย มีบาดแผลฉีกขาด  4-5 ซม.  และที่ใต้ตาขวามีบาดแผลฉีกขาด 2-3 ซม.  พร้อมกับมีอาการปวดตามร่างกายแขนและขา เจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น  ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเขมราฐ  

ส่วนสาเหตุ ที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้  ผู้บาดเจ็บ ไม่ยอมเปิดเผย บอกเพียงว่า ตนรู้จักคนที่มาทำร้ายตนในครั้งนี้  แต่ขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อน  รายละเอียดต่างๆ ตนจะเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ในภายหลัง  และขอขอบคุณกู้ภัยทิวาเขมราฐ ที่มาให้ความช่วยเหลือตนในครั้งนี้  พร้อมทั้งขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยตนขึ้นมาจากไหล่ทางและแจ้งให้กู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้รับทราบ ดังกล่าว  

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่