เด็กอยากได้ ผู้ใหญ่อยากขับ Lamborghini Bangkok Family Day

SPONSORED

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ จัดงาน LAMBORGHINI BANGKOK FAMILY DAY ในชื่อ ‘GIORNO DELLA FAMIGLIA’ ซึ่งนอกจากจะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติแล้ว มิชชั่นสำคัญในครั้งนี้คือการส่งมอบความสุข พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษจากซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ LAMBORGHINI ให้เหล่าเด็กๆ ได้สัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่านับเป็นแบรนด์ซุปเปอร์สปอร์ตคาร์แบรนด์แรกๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญ และพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้เหล่าเด็กๆ

SPONSORED

SPONSORED

ภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่เสริมสร้างหลากทักษะมากมายที่เหล่าผู้บริหารมีความตั้งใจและคัดสรรมาให้ เด็กๆ อาทิ สนุกสุดมันไปกับกิจกรรมการจำลองวันส่งมอบรถ LAMBORGHINI , กิจกรรมเยี่ยมชมศูนย์บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ไม่เคยเปิดให้ใครเข้าชมมาก่อน, กิจกรรมออกแบบรถ LAMBORGHINI ในฝันผ่านโปรแกรมพิเศษ Ad Personam, กิจกรรมสวมบทบาทเป็นนักแข่งรถรุ่นจิ๋วที่ให้เด็กๆ เรียนรู้การขับขี่อย่างสนุกสนานและปลอดภัย, กิจกรรมขี่วัวกระทิงพยศ, กิจกรรมบ้านลมสุดหรรษา, กิจกรรมเพนต์หน้าแฟนซี และเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารคาวรสเลิศและขนมหวานแสนอร่อยตลอดทั้งงาน

SPONSORED

ความพิเศษในครั้งนี้นอกจากเจตนารมณ์ในการส่งมอบความสุขให้แก่เจ้าของรถ LAMBORGHINI และครอบครัวแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เหล่าเด็กและเยาวชนในพื้นที่เขตบางบอนและสายไหมร่วมงานด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและสานฝันให้กับน้องๆ ได้มีโอกาสสัมผัสรถ LAMBORGHINI พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้โลกแห่งซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ ซึ่งทั้งหมดจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันโรคและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ณ โชว์รูม LAMBORGHINI กรุงเทพฯ ถ.วิภาวดีรังสิต โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ ครอบครัวแฟนพันธุ์แท้กระทิงดุ รวมถึงเด็กและเยาวชนทั่วไป ร่วมงานกว่า 300 ท่าน

ร่วมร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซุปปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่ “LANBORGHINI BANGKOK” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต.

อาคม รวมสุวรรณ

E-Mail [email protected]

Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/