“เดอะ แรบบิท” ​เตรียมเปิดรังรัวกระสุนใส่ “รถม้ามรกต”ใครจะคว้าชัย

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังคืนฟอร์มเก่งในบ้านเตรียมเปิดบ้านยิง “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ทีมน้องใหม่ ผู้มาเยือนจะต้านเจ้าบ้านได้นานแค่ไหน และทีมใดจะคว้า 3 แต้มกลับออกไปห้ามพลาดเสาร์นี้

ปรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันเสาร์ ที่ 29 ต.ค. 65 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

สถิติที่เคยพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

ไม่เคยเจอกันในไทยลีก

ความพร้อมทั้งสองทีม

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง แข่งไป 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 ภายใต้การคุมทัพของ มิซูโอะ คาโตะ กุนซือชั่วคราวชาวญี่ปุ่น เกมที่ผ่านมา เปิดบุกไปพ่าย “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0

นักเตะที่ลงสนามนำมาโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, อิคซาน ฟานดี้, สารัช อยู่เย็น, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ธีรศิลป์ แดงดา และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์

“รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก ที่ตอนนี้เป็นทีมอันดับที่ 13 ของตาราง แข่งไป 10 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 7 ภายใต้การทำทีมของ สุกฤษฎิ์ โยธี เกมที่ผ่านมาเปิดบ้านพ่าย “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี 3-1

นักเตะที่ลงสนามนำมาโดย วีระยุทธ ศรีวิชัย, กฤษณ เกษมกุลวิไล, มอสคิโต้, อังเดร คูตินโญ่ และ บรินเนอร์ เอ็นริเก้

บทวิเคราะห์ในเกมนี้ : เกมนี้ เจ้าบ้าน เปลี่ยนโค้ช หลังจากฟอร์มนอกบ้านไม่ดี แต่เกมในบ้านที่ผ่านมายังเชื่อใจได้เพราะชนะรวดมาเช่นกัน เกมนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่น่าพลิกอะไรมากเจ้าบ้านคงเดินหน้าบุกตั้งแต่นาทีแรกของเกม ด้วยศักยภาพรวมถึงองค์ประกอบทุกอย่างดีกว่าทั้งหมด

ส่วนผู้มาเยือนคงมาเล่นเน้นรับ และหาจังหวะโต้ตามสไตด์เจอทีมที่ใหญ่กว่า แต่คงเล่นด้วยรูปแบบของตัวเองคือไม่รับเต็มตัวมากอาจจะมีจังหวะตอบโต้เป็นครั้งคราว แต่ถ้าเป็นอย่างงั้นบอกเลยไม่รอด เกมนี้ บีจี เปิดบ้านถล่ม ลำปาง ได้แน่

สกอร์ที่คาด : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ลำปาง เอฟซี 3-0