Motor Sport Sponsored

เซ้นส์ฯ ผุด “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ เสียงร้องเท่านั้นที่จะทำให้คุณรอด!! – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

บันเทิง

เซ้นส์ฯ ผุด “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ เสียงร้องเท่านั้นที่จะทำให้คุณรอด!!

วันเสาร์ ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 13.30 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หากคุณคือคนสู้ชีวิต หากคุณคือคนที่มีความฝัน และคุณมีเสียงร้องเป็นอาวุธ นี่คือโอกาสจะคว้าเงินกลับบ้าน!! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ Content Provider ชั้นนำของเมืองไทย ผุดรายการแข่งขันร้องเพลงแนวใหม่ ที่มีแค่เสียงร้องเท่านั้นที่จะทำให้ผู้เข้าแข่งขันอยู่รอด ในรายการ ร้องต้องรอด เปิดรับสมัครออดิชันแล้ววันนี้ผ่านทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer

วิธีการง่าย ๆ เพียงอัดคลิปร้องเพลงแบบไม่ผ่านแอปพลิเคชัน ส่งพร้อมประวัติส่วนตัว ภาพถ่ายปัจจุบันทั้งเต็มตัว – ครึ่งตัว และบอกเหตุผลในการแข่งขันว่าอยากได้เงินรางวัลไปทำอะไร มาใน Inbox Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer  โดยเพลงที่ใช้ออดิชันต้องเป็นเพลงลูกทุ่งเท่านั้น ส่งคลิปจำนวน 2 เพลง เป็นเพลงช้า 1 เพลง เพลงเร็ว 1 เพลง ความยาวไม่เกินเพลงละ 2 นาที ย้ำว่า ต้องร้องสดเท่านั้น!!

สามารถส่งประวัติและคลิปออดิชันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer (https://www.facebook.com/StandingSinger) แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.