เจอตัวแล้ว หนุ่มซิ่งเฉี่ยวชนคุณป้าแล้วหนี – ช่อง 7

25 มิ.ย. 64 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.มนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากชายหนุ่มที่ขับรถจักรยานยนต์ที่ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของหญิงสูงวัยคนหนึ่งจนล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับหนีไปตามคลิปที่ปรากฎ ได้เดินทางเช้าพบพนักงานสอบสวน แต่เบื้องต้นผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความ จึงเปรียบเทียบปรับตาม พ.ร.บ.จราจร

โดยพ.ต.อ.มนัสชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวชายคนที่ขับขี่รถจักรยานยนยต์คนดังกล่าว ที่ไปเฉี่ยวชนหญิงสูงอายุซึ่งเป็นแม่ค้าสาวยาคูลท์ได้แล้ว ทราบว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รายนี้ได้เดินทางเข้าเยี่ยมคนเจ็บที่โรงพยาบาลพร้อมกับแสดงความรับผิดชอบในค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ผู้เสียหายแล้ว ทางผู้เสียหายเองก็ไม่ได้ติดใจเอาความหรือประสงค์ดำเนินคดีใดๆ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการปรับชายหนุ่มรายนี้ตามความผิด พ.ร.บ.จราจร ส่วนอาการแม่ค้าสาวยาคูลท์ที่ได้รับบาดเจ็บนั้น ทราบว่า มีร่องรอยเป็นบาดแผลถลอกที่หัวเข่าและขาทั้งสองข้าง มีอาการเจ็บที่ไหล่และหน้าอก ซึ่งแพทย์ได้เอ็กซ์เรย์ตรวจร่างกายผู้เสียหายอย่างละเอียดแล้ว ไม่พบว่ามีกระดูกแตกหักใดๆ ในร่างกายและอยู่ในอาการที่ปลอดภัยแล้ว