เควิน คลาร์ก (ซ้าย) กับ แจ๊ค แบล็ค ในสคูล ออฟ ร็อค ปี 2546(ทวิตเตอร์jackblack)

เควิน คลาร์ก มือกลองเด็กใน `School of Rock’ ถูกรถชนเสียชีวิตในวัย 32

เอพี รายงานข่าวเศร้าของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดที่ สูญเสีย เควิน คลาร์ก ผู้เคยรับบทมือกลองเด็ก เฟรดดี้ “สแปซซี แมคกี “โจนส์ ในภาพยนตร์เรื่อง สคูล ออฟ ร็อค (School of Rock) เมื่อปี 2546 จากอุบัติเหตุบนท้องถนนในนครชิคาโก สหรัฐอเมริกาเมื่อวันเช้าวันพุธที่ 26 พฤษภาคม

ข่าวระบุ เควินเสียชีวิตในวัย 32 ขณะขี่รถจักรยานฝ่าสัญญาณไฟแดง กระทั่งถูกรถยนต์ขับชนในย่านอวอนเดล นครชิคาโก จากคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง และคนขับรถยนต์คู่กรณี

รูปถ่ายล่าสุดของ เควิน คลาร์ก ขณะตีกลองให้กับวง Jess Bess & The Intentions ที่บาร์แห่งหนึ่งในชิคาโก เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา (เอพี)

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า หญิงคู่กรณีวัย 20 ซึ่งเป็นคนขับรถที่ชนกับรถจักรยานของเควิน ถูกแจ้งจับในหลายข้อหา แต่ตำรวจไม่เปิดเผยรายละเอียดว่าเป็นข้อหาอะไรบ้าง ขณะที่เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินที่เข้าไปช่วยหลังได้รับแจ้งเหตุ เล่าว่าพบร่างกายบางส่วนของเควินอยู่ใต้รถยนต์ จากนั้นได้รีบนำร่างของอดีตนักแสดงเด็ก ซี่งมีอาการสาหัสส่งโรงพยาบาลแอดโวเคท อิลลินอยส์ มาโซนิก เมดิคอล เซนเตอร์ แต่เควินเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน

แจ๊ค แบล็ค นักแสดงดังวัย 51 ซึ่งแสดงนำใน สคูล ออฟ ร็อค ทวีตถึงการเสียชีวิตของคลาร์กว่าเขารู้สึกเสียใจมากต่อการจากไปก่อนวัยอันควรของเควิน “ขอส่งความรักต่อครอบครัวของเควิน และทีมงานสคูล ออฟ ร็อค ทุกคน”

เควินเคยให้สัมภาษณ์หลายครั้ง ถึงการได้รับบทเฟรดดี้ในสคูล ออฟ ร็อค ว่าเป็นเพราะเขาอ่านเจอโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นที่ประกาศหาเด็กวัยรุ่นที่สามารถตีกลอง เล่นคีย์บอร์ด และกีตาร์ได้

หลังจาก สคูล ออฟ ร็อค เควินยังคงเป็นมือกลองอย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็วๆนี้ก็ได้ร่วมงานกับวง Jess Bess & The Intentions ที่เปิดการแสดงครั้งแรกที่บาร์Legendary Wooden Nickel ในย่านไฮก์วู้ก ของชิคาโก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon