Motor Sport Sponsored

อนาถ! สาวใหญ่จมน้ำเสียชีวิต – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

อนาถ! สาวใหญ่จมน้ำเสียชีวิต

วันอาทิตย์ ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 18.52 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 14 พ.ย.64 ร.ต.อ.ธิติ นกจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชนตำบลหนองสาหร่าย อ.พนมทวนฯ ว่าเกิดเหตุมีชาวบ้านไปพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงภายในคลองระบายน้ำเลียบริมถนนหมู่ที่ 4 บ้านหนองขุย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวนฯ
 

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวนฯ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุ ต.หนองสาหร่าย และพื้นที่ใกล้เคียงให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ภายในคลองระบายน้ำ(คลองเล็ก)มีร่างของหญิงสาวที่เสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายท่อนบนตั้งแต่ศีรษะจนถึงหน้าอกจมอยู่ในน้ำ ส่วนท่อนล่างลอยโผล่ขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ใกล้กันพบรถจักรยาน 2 ล้อปั่นจมอยู่
 

ตรวจสอบหลักฐานทราบชื่อผู้ตาย ชื่อนางสาวพิกุล กิจเสมอ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198/1 หมู่ 2 ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี  จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ร่วมกับตำรวจทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบว่า ตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย สาเหตุการเสียชีวิตขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมอยู่ภายในน้ำเป็นเวลานานๆ สอบสวนปากคำบรรดาญาติทราบว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ นางพิกุล ผู้ตายซึ่งมีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคลมชักอยู่เสมอ ได้ปั่นรถจักรยาน 2 ล้อออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้านแล้วหายไป ต่อมามีเพื่อนบ้านมาบอกว่า พบผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองระบายน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังปั่นรถจักรยานไปตามถนน อยู่ๆ โรคลมชักก็กำเริบ จึงทำให้ผู้ตายหมดสติ รถจึงเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองฯ โดยที่ไม่มีใครเห็น จึงทำให้ผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว สอบถามบรรดาญาติ ไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.