หนุ่มร้อยเอ็ดตายแปลก จักรยานล้มคอพาดแฮนด์ ดับคาที่!


This image is not belong to us

หนุ่มใหญ่ชาวร้อยเอ็ด ปั่นจักรยานสองล้อ ขายกับข้าวในหมู่บ้าน มีคนไปเห็นในสภาพรถล้มพิงกำแพง คอพาดอยู่กับแฮนด์ มาช่วยกันยก พบขาดใจตายแล้ว

วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.อ.สมหมาย เพชรสุริยา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่า มีจักรยานสองล้อล้มมีคนเสียชีวิต ในหมู่บ้านหนองโสน หมู่ 2 ต.จำปาขัน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุวรรณภูมิ และหน่วยกู้ภัยฮุก 31

พบศพ นายไมตรี ศรีอ้น อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 12 ต.จำปาขัน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานสองล้อ บริเวณข้างกำแพงคอนกรีตหน้าบ้านเลขที่ 129 หมู่ 2 ซึ่งเป็นบ้านของ นางก้าน นาแซง อายุ 74 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปั่นจักรยานออกไปขายอาหารที่ปรุงสำเร็จแล้วภายในหมู่บ้าน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานของผู้ตายก็เสียหลักไปชนกำแพงบ้านจนรถตะแคงพิงกำแพงโดยมีร่างของผู้ตายฟุบลงไปแต่ไม่ตกลงจากรถ บริเวณลำคอไปพาดอยู่กับแฮนด์จักรยาน นางก้านเจ้าของบ้านเดินออกมาเห็น จึงเดินไปบอกเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ เมื่อมาถึงนำร่างผู้ตายลงมานอนบนพื้นแล้วจึงรู้ว่าเสียชีวิต

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเกิดอาการวูบจากโรคลมชักกำเริบ แล้วลำคอไปพาดกับแฮนด์จักรยาน ประกอบกับแรงกดทับของร่างกายจึงทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง.