Motor Sport Sponsored

สืบคลองหลวง ทลายแก็งลักรถป๊อบ ยึดของกลางจำนวนมาก

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

อาชญากรรม

สืบคลองหลวง ทลายแก็งลักรถป๊อบ ยึดของกลางจำนวนมาก

วันอังคาร ที่ 03 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 20.31 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 พ.ย.63 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.โทณฐณัษฐ์ สัมภัณสิทธิ์ รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษ์นพนนท์ รุ่งโรจน์ รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.ณพัทธ์พล  ศรีพลอย  รองสว.สส.สภ.คลองหลวง  ร.ต.อ.สมเกตุ  ชนะค้า รองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุม1.นายนัฐพล ธรรมทันตา หรือปืน อายุ 27  ปี 2. นายมนตรี จันทร์มีชัย หรือเบสอายุ 35 ปี  3. นายยงยุทธ ชื่นขำหรือบังซุป  อายุ 30  ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ป๊อบจำนวน 9 คัน รถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 9 กฆ 3599 กรุงเทพมหานคร รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลตหมายเลขทะเบียน บล 9343 ฉะเชิงเทรา โดยสามารถจับผู้ต้องหาได้ที่บริเวณใกล้หอพักกอล์ฟวิว หมู่ 17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนขยายผลการจับกุมถึง แหล่งที่ซุกซ่อนรถจักรยานยนต์ที่ร่วมกันลักมา

ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าสืบเนื่องจากมีผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับคดีรถหายในเขตพื้นที่สภ.คลองหลวงโดยเฉพาะรถป๊อบที่มีขนาดเล็กขโมยได้ง่ายเพราะผู้ต้องหาได้ยกใส่รถกระบะไปและขายต่อได้เลย ส่วนใหญ่รถป๊อบจะขับขี่ในหมู่บ้านและในมหาวิทยาลัยกันส่วนมาก ซึ่งในวันนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้พร้อมกับยึดของกลางมาได้เป็นจำนวนมากซึ่งผู้เสียหายท่านใดที่คิดว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองหายไปก็ขอให้มาดูได้ที่สภ.คลองหลวง

ส่วนนายนัฐพล ธรรมทันตา หรือปืน อายุ 27  ปี (เสื้อแดง) ยอมรับสารภาพว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อนได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ป๊อบจริงโดยจะใช้รถกระบะขนและก็นำไปเก็บไว้ที่บ้านพัก จากนั้นก็นำไปขายคันล่ะ4-5พันบาท

ด้านนายภาณุศิษฏ์ แตรรุ่งโรจน์ อายุ 22  ปี บอกว่า ตนเองได้จอดรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไว้เมื่อช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมาและมาทราบหายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ไปบอกว่าตามจับคนร้ายได้แล้วและสามารถนำรถกลับมาคืนตนเองได้ ตนก็รู้สึกดีใจและต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่หน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ตามจับกุมแก็งลักรถจักรยานนยนต์มาลงโทษตามกฎหมายในครั้งนี้ได้

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.