Motor Sport Sponsored

สิงห์นักบิด มิคาเอล วอลเกอร์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

หนึ่งในนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์อาชีพของเมืองไทย  ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จสูงที่สุดคนหนึ่งในประเทศ  นั่นคือชายหนุ่มที่ชื่อว่า  มิคาเอล  วอลเกอร์  หรือ มิกกี้  เด็กหนุ่มที่เติบโตมาบนเส้นทางนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์อาชีพตั้งแต่อายุ 18 ปี  โดยประสบความสำเร็จสูงสุดในอาชีพนักแข่งรถในระดับ เอสบีวัน  ก่อนที่ต่อมาจะเกิดอุบัติเหตุในขณะเข้าแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์รายการหนึ่ง  ทำให้ร่างกายช่วงล่างไร้ความรู้สึก  จนต้องยุติบทบาทอาชีพนักแข่งมอเตอร์ไซค์ไปในที่สุด

เมื่อกระแสการขับขี่รถจักรยานยนตร์บิ๊กไบค์ได้รับความนิยมอย่างมาก  เหล่าคนดังส่วนใหญ่  ก็มักจะมีรถบิ๊กไบค์ไว้เป็นพาหนะคู่ใจในการเดินทาง  รวมถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวที่เรียกว่า  การออกทริป  แต่เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดอย่างการเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง  ก็ทำให้คนดังบางคน  อย่างนักร้องหน้าใหม่ที่ชื่อว่า  หนุ่ม  วง Feel ต้องโชคร้ายประสบอุบัติเหตุในระหว่างออกทริป  โดยความประมาทของเพื่อนร่วมทาง

สะพานคลองตัน  หนึ่งในสะพานที่อันตรายที่สุดในประเทศ  เนื่องจากความลาดชันของสะพานและโค้งรูปตัวเอส  ที่ทำให้มอเตอร์ไซค์หลายคันต้องประสบอุบัติเหตุบนสะพานแห่งนี้  โดยหนึ่งในไบค์เกอร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด   ก็คือ ลูกชายของผู้บริหารค่ายเพลงชื่อดัง  ที่ขับขี่รถบิ๊กไบค์ด้วยความเร็วสูง  ก่อนจะเสียหลักชนกับราวสะพาน   จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

การออกทริปท่องเที่ยวของกลุ่มรถจักรยานยนตร์บิ๊กไบค์  ไม่ได้มีแต่เฉพาะผู้ชายเท่านั้น  กลุ่มไบค์เกอร์ผู้หญิงก็มีด้วยเช่นกัน  โดย  แอนนี่  ปริศนา  หนึ่งในไบค์เกอร์สาว  ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง  ได้เริ่มก่อตั้งกลุ่ม Biker Chicks Thailand  ทำให้สาวๆที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ได้มารวมตัวกัน  และขับขี่รถบิ๊กไบค์ออกทริปไปทั่วประเทศ

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.