สาวประเภทสองเมา ขี่ จยย.ตกสระ พลเมืองดีช่วยทันพาส่งบ้าน แต่ห่วงรถย้อนมางม สุดท้ายจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพ นายวศิน สีมาจันทร์ อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง สภาพศพจมอยู่ในสระน้ำลึกกว่า 3 เมตร พร้อมรถจักรยานยนตร์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ100 สีดำแดง โดยทางสมาคมกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภูและสมาคมกู้ภัยคุณธรรมสถาน เต็กก่าจีเฮี้ยงเกาะหนองบัวลำภู ได้ร่วมกันส่งนักประดาน้ำและอาสาสมัครลงทำการค้นหาตั้งแต่เวลา 13.00 น.จนกระทั่งพบศพและรถ จยย.คันดังกล่าวก่อนจะช่วยกันลำเลียงขึ้นมาบนฝั่ง

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. นายวศิน ผู้ตายได้ขี่ จยย.คันนี้พุ่งตกลงไปในสระ มีพลเมืองดีมาพบจึงช่วยเหลือพาส่งบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกับสระมากนัก ในสภาพที่เมาหนัก และบอกผู้ตายว่า รถ จยย.ปล่อยไว้นั่นก่อนเพราะสระลึกและชัน เอาขึ้นยากพรุ่งนี้จะไปหาคนมาช่วยเอาขึ้นให้ ต่อมาประมาณเวลา 16.00 น. มีผู้พบเห็น นายวศิน สีมาจันทร์ อยู่ในน้ำและชวนกลับบ้าน แต่นายวศินไม่ยอมกลับ คาดว่าน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่มีผู้พบเห็น

วันรุ่งขึ้นญาติไม่เห็น นายวศิน สีมาจันทร์ กลับบ้านจึงพากันตามหาเมื่อทราบว่า เมื่อวานได้มางมหารถของตนจึงติดต่อกู้ภัย มาฃ่วยงมหาจนพบร่างของ นายวิศิน สีมาจันทร์ ดังกล่าว ผู้ตายใจร้อนห่วงรถที่จมน้ำ จึงอยากมางมหารถของตนเอง จึงจมน้ำตายเพราะเมาช่วยตัวเองไม่ได้ประกอบกับสระน้ำทั้งลึกและลาดชัน นอกจากนานั้นจากประวัติเป็นลมชักด้วย สอบถามญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่