สาวขับเก๋งชนท้ายรถ จ.ย.ย. ก่อนหักพุ่งชนต้นไม้ บาดเจ็บที่เกิดเหตุ 3 ราย จนท.เข้าช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ. – เชียงไหม่นิวส์

ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.40 น. วันที่ 27 มี.ค.64 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ พร้อมแพทย์ฉุกเฉิน เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ หลังรับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ แล้วหักพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเลียบทางรถไฟ เยื้องกับบ้านพักรถไฟ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งพ 4878 เชียงใหม่ สภาพชนเข้ากับต้นไม้ ด้านหน้ารถพังเสียหาย และกันชนด้านหลังหลุดออกมาจากตัวรถ โดยภายในพบหญิงสาวคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นอกจากนี้ พบรถจักรยาน ยนต์ ยามาฮ่า N MAX สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีร่องรอยถูกชนด้านท้ายรถพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40-50 ปี และหญิง อีก 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

โดยจากการสอบถามสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุมี น.ส.อภพิวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุได้ขับออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และขับมาตามเส้นทางถนนสายเลียบรางรถไฟ มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ อ.สารภี ซึ่งระหว่างทางถนนสายนี้ค่อนข้างมืด โดยขณะขับมาได้มีรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้า แต่เจ้าตัวไม่ทันสังเกตมองเห็น ทำให้รถเกิดพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีผู้บาดเจ็บฝ่ายชายเป็นคนขับขี่ และฝ่ายหญิงซ้อนท้ายมา ก่อนที่ทางหญิงสาวที่ขับรถเก๋งจะตกใจ หักพุ่งไปชนเข้ากับต้นไม้ริมทางอีก จนเป็นเหตุให้ด้านหน้ารถชนเข้ากับต้นไม้อย่างจังได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาทำการจงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่นำรถชักลาก เพื่อนำทรัพย์สินในที่เกิดเหตุไปเก็บรักษา พร้อมทั้งจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป