สวมบทป๋าดัน “ซุปเปอร์บอน” ส่ง “พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี” ประเดิม ONE ลุมพินี 3

“ซุปเปอร์บอน” ส่งเด็กในคาถา “พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี” จากค่ายมวยของครอบครัวลงประเดิมศึก ONE ลุมพินี 3 หวังปั้นเป็นมวยบู๊เทียบชั้น “รถถัง”

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) ขันอาสาส่งประกวดนักมวยยอดฝีมือจากแดนสะตอ “พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี” จากค่ายมวยของครอบครัว พร้อมการันตีความดุเด็ดเผ็ดมันเนื่องจากเป็นมวยสายบู๊สไตล์เดียวกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์”

“พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี” จะมาปรากฏตัวครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 3 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 3 ก.พ.นี้ โดยจะเผชิญหน้ากับนักมวยจากแดนหมีขาว “อิลยาส มูซาเอฟ” ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.)

Panrit_Lukjaomaesaiwaree hero 1200x1165 1.jpg
พันธ์ฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี

หากแฟนมวยได้ติดตามชีวิตของ “ซุปเปอร์บอน” มาบ้าง อาจจะพอทราบว่าเขาเติบโตมาในค่ายมวย “ลูกเจ้าแม่สายวารี” ที่คุณพ่อของเขา “นายรัตน์ หมื่นสังข์” เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นในบ้านเกิด จ.พัทลุง

ค่ายลูกเจ้าแม่สายวารี ถือเป็นแหล่งปั้นมวยไทยดาวรุ่งจากหัวเมืองใต้สู่วงการมวยไทยมากมาย ซึ่งรวมถึง “พันฤทธิ์” ที่กำลังเป็นดาวรุ่งมาแรงและได้สมญาว่าเป็น “ราชาน็อกเอาต์” จากเมืองลุง

ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาจากผลงานการขึ้นสังเวียนมวยไทยในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา “พันธ์ฤทธิ์” คว้าชัยด้วยการน็อกเอาต์คู่แข่งถึง 16 ครั้งจากการลงแข่งขัน 20 ไฟต์ และเคยทำสถิติปิดเกมไวไม่ครบยก 9 ไฟต์ต่อเนื่องมาแล้ว

ไม่น่าแปลกใจที่ “ซุปเปอร์บอน” จะเห็นแววของรุ่นน้องรายนี้และอาสาเป็นป๋าดันส่งขึ้นเวที ONE ลุมพินี เป็นครั้งแรกในศึกนี้ และอาจมีอนาคตไกลไปถึงรายการใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ ก็เป็นได้

“พันฤทธิ์ เป็นนักมวยที่บ้านผมเองครับ เขามาซ้อมมวยกับผมตั้งแต่เริ่มชกมวยเลย ที่ผมส่งเขาไปชกที่ ONE ลุมพินี เพราะเห็นว่าเขาเป็นมวยบู๊ดุดัน สไตล์เดียวกับ รถถัง เลยครับ จุดแข็งของเขาคือออกหมัดได้ดี หมัดหนักครับ”

“พันฤทธิ์” จะแสดงฝีมือสมฉายา “ราชาน็อกเอาต์” และเป็นสร้างชื่อบนเวที ONE ลุมพินี สมกับที่เป็นด็กปั้นอดีตแชมป์โลก ONE “ซุปเปอร์บอน” ได้หรือไม่ พบคำตอบได้ในศึก ONE ลุมพินี 3 ศุกร์ที่ 3 ก.พ.นี้ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

230203 BKK OL3 Boutcard TH