Motor Sport Sponsored

สลด! สาวใหญ่วัย 51 ปั่นจักรยานล้ม เก๋งมองไม่เห็นเหยียบซ้ำดับคาที่ – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

สลด! สาวใหญ่วัย 51 ปั่นจักรยานล้ม เก๋งมองไม่เห็นเหยียบซ้ำดับคาที่

วันเสาร์ ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 13.59 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 10 ต.ค.63 ร.ต.ท.พิษณุพงศ์ อยู่อ้วน รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ทับคนเสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านสวิทโฮมปาร์ค ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านพบร่างของนางจุฑารัตร์ ยอดบางเตย อายุ 51 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนของทางเข้า-ออกหมู่บ้านใกล้กันพบรถจักรยานปั่นของผู้เสียล้มอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น ซีวิค สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฌง 167 กทม โดยมีน.ส.จันทิรา อายุ 44 ปีเป็นผู้ขับขี่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตจะปั่นจักรยานออกจากหมู่บ้านเพื่อไปซื้อกับข้าวทุกเช้า

นางสุกัญญา พฤกษ์ธาราธิกุล อายุ 40 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองขับรถกำลังจะผ่านหน้าหมู่บ้านก็พบเห็นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานย้อนศรเพื่อเข้าหมู่บ้านกระทั่งเห็นว่าตัวผู้เสียชีวิตนั้นลักษณะปั่นจักรยานขึ้นเนินหน้าหมู่บ้านไม่ไหวหลังจากนั้นรถจักรยานก็ล้มลงตัวผู้เสียชีวตลงไปนอนอยู่กับพื้นตนเองจึงชลอรถเตรียมเพื่อจะลงไปช่วยซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถยนต์เก๋งออกมาจากหมู่บ้านซึ่งเข้าใจว่าไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่บนถนนจึงทำให้ในขณะที่เลี้ยวรถเกิดไปทับร่างของคนที่ขี่รถจักรยานดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านเพื่อยืนยันลักษณะของการเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.