สปอร์ตหรูซิ่ง ชนชายปั่นรถจักรยานเสียชีวิต ซ้ำขับหนีหน้าตาเฉย ไม่ช่วยเหลือ – ช่อง 7

รถสปอร์ตขับซิ่ง เหยียบคันเร่งเกือบมิดไมล์ พุ่งชนชายปั่นรถจักรยานเสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ ซ้ำยังหลบหนีไม่ให้การช่วยเหลือ ด้านญาติผู้เสียชีวิตคับแค้นใจ ต้องการฟังคำตอบจากปากผู้ก่อเหตุ ว่ายังมีจิตใจความเป็นคนอยู่หรือไม่

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์วินาทีรถสปอร์ตหรูคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนชายอายุ 64 ปี ทราบชื่อภายหลัง คือ ร้อยตำรวจโท ธีรพันธุ์ หัมพานนท์ ซึ่งเป็นอดีตตำรวจป่าไม้ ขณะกำลังปั่นรถจักรยานออกกำลังกายบนถนนนครอินทร์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ทำให้ร่างกระเด็นตกกระแทกพื้น เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุทันที จากนั้นรถสปอร์ตคันดังกล่าว ก็รีบขับหลบหนีไป เหมือนไม่รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคลิปนี้เป็นเหตุการณ์เวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

นายอรรคเดช แสงเมือง อายุ 59 ปี พี่เขยของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตมักจะปั่นรถจักรยานบริเวณถนนจุดเกิดเหตุอยู่เป็นประจำ กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนเองผิดสังเกตว่าผู้เสียชีวิตออกไปปั่นรถจักรยานนานกว่าทุกวัน และยังไม่ยอมกลับบ้าน แต่ไม่ทันไรตำรวจก็โทรศัพท์มาแจ้งว่าผู้ตายถูกรถชน จึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุ และขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นคลิปก็ต้องช็อกไปชั่วขณะ เมื่อภาพที่ปรากฏคือผู้ก่อเหตุขับรถสปอร์ตหรูมาด้วยความเร็วสูง คาดว่าน่าจะ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยไม่มีการชะลอรถ หรือเหยียบเบรกใด ๆ ทั้งสิ้น ก่อนจะพุ่งชนพี่ชายของตนเอง แต่สิ่งที่รับไม่ได้ที่สุด ก็คือ คนขับไม่มีจิตสำนึก และความเมตตา ไม่ลงมาให้การลงมาช่วยเหลือ ซ้ำยังขับรถหลบหนีไปหน้าตาเฉย เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานนำมาประกอบสำนวนคดี และอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนขับรายนี้ และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งจะเร่งติดตามตัวคนขับรถผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย