สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ลุยจัด Super Balance Thailand 2022 – ข่าวสด

เตรียมตัวให้พร้อม! สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อครอบครัวในงาน “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ เพื่อให้น้อง ๆ หนู ๆ วัย 1.8-5 ปี ได้ส่งเสริมพัฒนาการ การเจริญเติบโต พร้อมสนับสนุนให้เกิดการทำกิจกรรมร่วมกันในสังคมครอบครัว

กิจกรรม “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ ตั้งแต่อายุ 1.8-5 ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต บริเวณรอบสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิ 4 ซึ่งงานนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และนอกจากการแข่งขันแล้วภายในงาน เด็ก ๆ ยังสามารถร่วมทำกิจกรรมภายในงานที่จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมวาดรูประบายสี หรือสนุกสุดมันส์ได้ตลอดวันกับเครื่องเล่นมากมาย สามารถติดตามรายชื่อนักกีฬาตัวจิ๋ว และร่วมรับชมการแข่งขันร่วมเป็นกำลังใจได้ผ่าน ทาง Facebook: สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต – Happy and Healthy Bike Lane

สำหรับสนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ถือเป็นสนามปั่นที่มีความพร้อมในด้านต่างๆ มากมาย อาทิ การอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และคุณภาพของการบริหารจัดการระดับสูง โดยเจตนารมย์ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในเด็กและเพื่อเป็นพื้นที่ของสังคมครอบครัวอย่างแท้จริง โดยกิจกรรมจักรยานทรงตัวหรือจักรยานขาไถของเด็กเป็นกิจกรรมที่ส่งผลดีให้กับเด็กสามารถมองเห็นเป็นภาพสามมิติมีปฏิภาณไหวพริบความคล่องตัว และสุขภาพแข็งแรง รวมทั้งการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ครอบครัวสามารถร่วมกันทำได้