Motor Sport Sponsored

ล่าตัว 3 โจร กระชากกระเป๋า-ทุบหัว ชิงทรัพย์ผู้พิการ – ช่อง 7

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันนี้ ( 23 ก.พ.64 ) เวลา 07.00น. ได้เกิดเหตุชิงทรัพย์ผู้พิการทางการพูด ขณะผู้เสียหายปั่นจักรยานออกจากบ้านใน ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ไปทำงานในโรงงานผลิตฟันสำหรับผู้พิการ ระหว่างทางได้มีคนร้าย 3 คน ขับขี่รถจักรยานตามประกบ แล้วจอดขวางหน้าจักรยานของผู้เสียหาย จากนั้นคนที่นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ได้ใช้ก้อนหินทุบศรีษะของชายพิการ แล้วกระชากกระเป๋าสะพายหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เป็นชายพิการพูดไม่ชัด ทราบชื่อคือนายวรพจน์ วงศ์ศิริ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินทุบศีรษะแตกเลือดสาด เบื้องต้นเย็บแผล 6 เข็ม แล้วนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ทางด้านผู้เสียหายเล่าว่า ขณะปั่นจักรยานออกไปทำงานโรงงานผลิตฟันคนพิการ ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ คนร้าย 3 คน เป็นวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายกันมา ได้จอดรถขวางหน้าแล้วคนซ้อนคนแรกลงมาจับมือตนไขว้หลัง บังคับไม่ให้ส่งเสียงดัง แล้วคนซ้อนท้ายจักรยานยนต์คนที่ 2 ลงมาไม่พูดอะไรเลย ลงมาคว้าก้อนหินทุบเข้าที่กลางศีรษะของตนอย่างแรง และได้แย่งกระเป๋าสะพายไป ส่วนคนร้ายอีกคนได้ชักมีดยาวออกมาจะแทง แต่ตนวิ่งหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นมีชาวบ้านผ่านมาพบเห็นจึงได้ให้ความช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายได้วิ่งไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีเพื่อนอีกคนจอดรออยู่ หลบหนีไป

สำหรับกระเป๋าที่ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ไป ภายในมีเพียงชุดทำงาน กับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ขณะนี้ตำรวจ สภ.สามพราน ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.