ระทึก”เจ๊เล้ง”ขี่จักรยานถูกตัวเ-ี้ยยักษ์วิ่งชนคว่ำ หามส่งรพ. – SpringNews

เป็นที่ฮือฮาในโซเชียล หลัง เจ๊เล้ง หรือ นาง อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล เศรษฐีเจ้าของธุรกิจร้านขายสินค้าต่างประเทศชื่อดัง ย่านดอนเมือง วัย 68 ปี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยภาพขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่าประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม เนื่องจากตัวเงินตัวทองวิ่งชน เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยเจ๊เล้ง เล่านาทีระทึกขวัญ ว่า ขณะซ้อมขี่จักรยานเป็นปรกติ จู่ๆ ตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ก็ออกมาวิ่งแข่งกับจักรยาน ก่อนจะกระโดดชนจักรยานจนกระเด็น ตนจึงมีสภาพตามที่เห็น เจ๊เล้ง ระบุอย่างติดตลกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องน่าที่ขำ เพราะเหตุเกิดจากที่ตนขี่จักรยานอยู่ แล้วเลี้ยวโค้งไปเจอตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ประมาณเมตรครึ่ง

ระทึก ระทึก

ตอนนั้นจะถอยก็ไม่รู้จะถอยยังไง จะเดินจะขี่ต่อไปก็ไม่กล้า จะลงก็ไม่กล้า เพราะ ตัวใหญ่มาก แล้วมันอ้าปากแลบลิ้นยาวมากๆก็กลัวมันกัด  จึงตัดสินใจขี่ดูว่ามันจะเอายังไง  โดยตัวเงินเงินตัวทองเองก็ดูว่าเราจะเอายังไง  ต่างคนต่างไม่กล้าไป เพราะเราเห็นเขาไม่ไปเราสตาร์ทออกเลย เท่านั้นแหละไอ้ตัวเงินตัวทองมันพุ่งเข้าชนทันที ที่กลางล้อรถของเรา จากนั้นรถก็กระเด้ง ทับตัวมัน มันก็กระดกหางตวัดล้อเราหัวทิ่มลงไปหน้าตลาดอย่างนี้ล่ะค่ะ  ความที่กลัวมันจะกัดไม่กล้าลง ตัวแบบจระเข้เลย ก็ได้เจออุบัติเหตุแบบนี้แหละค่ะ 

เรื่องนี้เล่าแล้วคงขำ เหตุที่มีอุบัติเหตุ เกิดจาก กลัวตัวเหี้ย กัดเพราะตัวมันใหญ่มาก ไม่หน้าเชื่อใหมล่ะเจ้เล้งไม่เคยกลัวอะไรแต่กลัวดันกลัว ตัวเหี้ย ล่าสุดเจ๊เล้ง ได้เปิดเผยว่า อาการของตนปลอดภัยและแพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

ระทึก

อย่างไรก็ตาม สำหรับการขี่จักรยานของ เจ๊เล้ง ก่อนหน้าเคยเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว หลังเจ๊เล้งได้มีการเปิดเผยถึงรถจักรยานส่วนตัวคันโปรด ที่มีราคาสูงถึง 1 ล้านบาท โดยจักรยานคันดังกล่าว ถูกสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ให้เหมาะกับคนขี่ โดยวัดจากความสูงและน้ำหนัก ก่อนนำอะไหล่แต่ละชิ้นมาประกอบรวมกัน จนเป็นจักรยานคันนี้ออกมา