Motor Sport Sponsored

“รถม้ามรกต” คว้าตัว “โจซิฟ อิวานซิซ” ล่าตาข่ายไทยลีกเลกที่ 2

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เป้าหมายอยุ่รอด! “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประกาศคว้าตัวดาวยิงคนใหม่อย่าง โจซิฟ อิวานซิซ ดาวยิงชาวโครเอเชียเข้าสู่ทีม เตรียมล่าตาข่ายเลกที่ 2 เพื่อโอกาสอยู่รอดบนลีกสูงสุด

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะของพลพรรค “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ล่าสุดได้ประกาศคว้าตัว โจซิฟ อิวานซิซ กองหน้า​ ชาวโครเอเชีย วัน​ 31 ปี​ สูง​ 193 ซม. เข้าสู่ทีมในเลกที่ 2 เพื่อเพิ่มมิติในเกมบุก และโอกาสอยู่รอดบนลีกสูงสุดในฤดูกาลถัดไป

สำหรับ โจซิฟ อิวานซิซ วัย 31 ปี ได้เปิดใจถึงการย้ายมาค้าแข้งในศึกไทยลีกว่า “หลายคนไม่เคยสัมผัสอาจดูเหมือนง่าย มันไม่ง่ายเลย อาจถูกประเมินต่ำกว่าความเป็นจริงด้วยซ้ำ เพราะนักเตะแต่ละทีม ทุกคนทำงานหนัก วิ่งเร็ว มากด้วยแท็คติก และคิดว่าลีกแถบถิ่นนี้ สามารถยกระดับขึ้นไปอีก ในอนาคตอีกไม่นานนี้”

“รู้สึกได้ถึงความยอดเยี่ยม, ความกระตือรือร้น, การแข่งขันของแต่ละทีมมาก รู้สึกมีความสุขที่ได้มามีส่วนร่วม มีความประทับใจ เป็นโอกาสอันดี ที่จะได้พิสูจน์ตัวเองในความท้าทายอันใหม่ๆ นี้”

นอกจากนี้ โจซิฟ อิวานซิซ ยังเผยว่า “รู้สึกถึงการรอคอยของแฟนๆรถม้ามรกต การมาของเขา และความคาดหวังในตัวเขา รวมทั้งตำแหน่งในตารางคะแนนของทีม เขาเข้าใจได้ และกล่าวว่า เป็นธรรมดาที่แฟนบอลลำปาง จะคาดหวังในตัวเขา ซึ่งเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เขาจะทำประตูให้มาก เพื่อช่วยทีมให้ได้ดีที่สุด เป้าหมายสูงสุด ก็เพื่อช่วยทีมให้อยู่รอดบนลีกสูงสุดนั่นเอง”

ทั้งนี้ โจซิฟ อิวานซิซ สูง 193 ซม. เป็น หัวหอก-หน้าเป้า แบบสไตรเกอร์ขนานแท้ ครบเครื่อง ทั้งลูกกลางอากาศ จบได้ทั้งซ้ายและขวา เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในช่วงปี 2010 กับทีม โครเอเชีย เซสเวตต์ ตั้งแต่ปี 2002 เป็นนักเตะเยาวชนในทีมนี้ ผ่านฟุตบอลในลีกยุโรปอย่างโชกโชนร่วม 10 ทีม จนถึงในปี 2021 มาเล่นที่มาเลเซียกับทีม ซาบาห์ และวีลีกล่าสุดกับ ฮานอย เอฟซี ในปี 2022 ที่ผ่านมา จนได้มาอยู่กับ ลำปาง เอฟซี เตรียมลุยเลกสองนี้

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.