Motor Sport Sponsored

(มีคลิป) นายแน่มาก! โจรสูงเม่นตัดเหล็กดัดหน้าต่าง เข้าไปขโมยเงิน และรถจักรยานเจ้าของบ้าน อดีตข้าราชการครูบำนาญ – เชียงไหม่นิวส์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เรื่องราวลักทรัพย์ครูบำนาญรายนึ้ เกิดขึ่นเมื่อเช้าวันที่ 17 สิงหาคม 2564เวลา 07.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.อัสดง คำแปงคำ พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.สูง เม่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บ้าน ม.3 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบ และรุดไปที่บ้านเกิดเหตุร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบเจ้าของบ้านยืนรอให้การกับตำรวจ ทราบชื่อคือ นายเชิดศักดิ์ สัญญา อายุ 73 ปี โดยบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านตึกชั้นเดียว

จากการตรวจสอบพบว่าบ้านถูกงัดหน้าต่างข้างบ้าน และเหล็กดัดถูกตัดจนเป็นช่อง ให้คนร้ายมุดเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน บริเวณที่เก็บของหลังโทรทัศน์ มีเงินสดจำนวน 3,000 บาท ที่เก็บไว้เพื่อซื้อของถูกขโมยเอาไป มีทรัพย์สินที่ใส่ถุงวางไว้ใกล้กันถูกรื้อค้น และ รถจักรยาน ยี่ห้อ LA สีฟ้า ที่เก็บไว้ใต้ถุนอีกหลัง ที่อยู่ติดกันได้ถูกขโมย ไปทั้งเสื้อกันฝนที่ใส่ไว้ในตะกร้าหน้ารถจักรยานตกอยู่หน้าบ้าน คนร้ายคงออกไปทางประตูหน้าบ้านที่ปิดไว้

ที่เกิดเหตุยังพบว่าบริเวณหน้าบ้าน พบแผ่นหินเจียที่เป็นอุปกรณ์ตัดเหล็กตกทิ้งอยู่หน้าบ้าน ข้างรั้วบ้านจุดที่คนร้ายแอบปีนเข้ามา ตรวจสอบแล้วทรัพย์สินหายไป 2 รายการ เป็นเงินสดประมาณ 3,000 บาท และรถจักรยาน 1 คัน โดยทางตำรวจได้กันบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.แพร่ ตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย

นายเชิดศักดิ์ สัญญา ให้การอีกว่าก่อนหน้านี้ บ้านของตนเองเคยถูกลักทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงกลางคืนเป็นหมวก 1 ใบ แต่บ้านไม่ถูกงัดแงะ แต่ในครั้งนี้คนร้ายเอาอุปกรณ์ตัดเหล็กมาด้วย อาจมากันมากกว่า 1 คน ทางตำรวจได้เก็บหลักฐานไว้เป็นเบาะแส เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.