พ่อร่ำไห้ เห็นร่างลูกชายอายุ 7 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ – ช่อง 7

อุทาหรณ์สำหรับครอบครัวไหนที่มีลูกเล็กต้องดูแลใกล้ชิด อย่าปล่อยคลาดสายตา เด็กชายอายุ 7 ขวบ ปั่นจักรยานเล่นแถวบ้าน และหายตัวไป ไปพบอีกทีกลายเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

ภาพนาทีบีบหัวใจ คนเป็นพ่อแม่ทำใจรับไม่ได้ที่ต้องมาเห็นภาพลูกชายตัวเองอยู่ในสภาพร่างไร้วิญญาณ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างสามีภรรยาคู่หนึ่ง และชาวบ้านช่วยกันออกค้นหาเด็กชายอายุ 7 ขวบ ได้หายตัวไปจากบ้านพักในหมู่ 10 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ กระทั่งมีชาวบ้านยืนยันว่า ช่วง 14.00 น. วานนี้ (20 ต.ค.) ก่อนที่เด็กชายจะหายตัวไป ยังเห็นเด็กชายปั่นจักรยานเล่นอยู่บริเวณริมคลองนาคราช และพบเศษชิ้นส่วนรถจักรยานโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จึงสันนิษฐานว่าขณะเด็กชายปั่นรถจักรยานมาถึงริมคลอง น่าจะเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักล้ม ทำให้ร่างกระเด็นตกลงคลอง

ภายหลังประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูให้มาช่วยงมค้นหานานหลายชั่วโมง ในที่สุดพบรถจักรยาน และเด็กชายอยู่ในสภาพเสียชีวิตแล้ว โดยร่างลอยจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ไปไกลประมาณ 30 เมตร และทันทีที่อุ้มร่างเด็กชายขึ้นจากน้ำ พ่อของเด็กชายเห็นถึงกับร่ำไห้ปริ่มขาดใจ แล้วโผเข้าสวมกอดร่างลูกชายแบบไม่ยอมปล่อย และไม่ยอมให้ใครมาอุ้มร่างลูกชายส่งไปที่โรงพยาบาลเพื่อชันสูตร เนื่องจากชายคนนี้ไม่เชื่อว่าลูกเสียชีวิตแล้วจริง ๆ จากนั้นได้แต่จับร่างลูกเขย่า ๆ ซ้ำอยู่แบบนั้นหลายครั้ง แต่ลูกก็ไม่ฟื้น จนชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องเข้ามาปลอบ ท่ามกลางบรรยากาศสลดหดหู่ใจ