Motor Sport Sponsored

พนง.สาวเทศบาลเจอแบงก์หล่น หยิบซื้อเลขท้ายเฮง12ล. – เดลีนีวส์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ดวงจะรวย! พนักงานสาวเทศบาลกำลังกลับบ้าน เจอแบงก์ 20 หล่นกลางถนน เก็บมาซื้อเลขท้ายแบงก์ เฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเละ 12 ล้าน พุธที่ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 19.30 น.

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อว่า ประพันธ์ แสงมาน ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า พนักงานสาวเทศบาลดวงเฮงถูกรางวัลที่1 2 ใบ รับไป 12 ล้าน จากกำลังเดินทางกลับบ้านพบแบงก์ใบ 20 บาทหล่นกลางถนน ได้เก็บมาและได้เอาเลขท้ายแบงค์ใบ 20 ไปซื้อย่านพระประแดง โดยเจ้าตัวได้นำลอตเตอรี่ไปลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ต่างบอกดวงดีมาก, บุญหล่นทับ, โชคเข้าข้าง

สอบถาม น.ส.วาสนา เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ตลาดพระประแดงได้มีผู้หญิงขี่รถจักรยานมาขายลอตเตอรี่ และเป็นจังหวะที่มีแบงก์ 20 บาทไม่รู้ของใครปลิวตกลงมาที่ถนน ตนจึงหยิบมาดู มีหมายเลขท้ายธนบัตร เป็นเลข 303 จึงดูที่แผงลอตเตอรี่เห็นมีเลขท้ายเหมือนกัน จึงซื้อมา 2 ใบ ซึ่งเป็นหวยชุด กระทั่งเมื่อเวลา 16.00 น. ตนได้เดินผ่านหน้าสำนักงานที่ทำงานเป็นจังหวะที่มีการประกาศผลรางวัลพอดี และมีเพื่อนพนักงานกำลังรับชมอยู่ ช่วงจังหวะที่ประกาศผลรางวัลที่ 1 มีเลขท้าย 303 ตรงกับที่ตนซื้อมาเมื่อเช้านี้ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าถูกรางวัลหรือไม่ จึงได้หยิบลอตเตอรี่ขึ้นมาดูปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ จังหวะนั้นรู้สึกดีใจจนน้ำตาไหล และรีบหยิบโทรศัพท์โทรหาแม่ และบอกข่าวดีให้แม่รู้ เป็นคนแรก

น.ส.วาสนา เล่าอีกว่า เงินที่ถูกรางวัลจะไปให้หนี้ส่วนหนึ่ง ให้แม่ส่วนหนึ่ง และเก็บไว้เป็นการศึกษาของลูก 2 คน ดีใจมากที่สุดในชีวิต.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    0%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.