Motor Sport Sponsored

ฝ่าไฟแดง4วิเก๋งโดนกระบะชนกลางสี่แยกเจ็บสาหัส

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

ฝ่าไฟแดง4วิเก๋งโดนกระบะชนกลางสี่แยกเจ็บสาหัส

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 16.35 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เกิดเหตุรถกระบะ พุ่งชนรถเก๋งกลางสี่แยกไฟแดง ใกล้กับสนามแข่งรถเมืองบุรีรัมย์ คนนั่งคู่กับคนขับเก๋งติดภายในได้รับบาดเจ็บสาหัส คนขับกระบะเผยช่วงข้ามแยกเป็นไฟเหลืองยังไม่แดง แต่อีกคันตัดหน้า ขณะคนขับเก๋งยอมรับเหลืออีก 4 วิจะเป็นไฟเขียว แต่ใจร้อนออกมาก่อน ตำรวจเร่งตรวจสอบ

วันที่ 29 ธ.ค.65 เมื่อเวลา 14.00 น.ร.ต.อ อนุเปรม ทุมนานอก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบริเวณสี่แยกภัทรบพิตร ใกล้กับสนามแข่งรถและเขากระโดงจังหวัดบุรีรัมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม นำเครื่องตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กจ-9697 บุรีรัมย์ จอดอยู่กลางสี่แยก สภาพด้านข้างฝั่งซ้ายของตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน ภายในรถพบ หญิงทราบชื่อต่อมา นางสุวรรณี เปลี่ยนรัมย์ อายุ 56 ปี คนนั่งมาด้วยฝั่งด้านหน้า ถูกอัดก๊อปปี้อยู่ในรถไม่รู้สึกตัว กู้ภัยใช้เวลาในการตัดถ่างประมาณ 20 นาที จึงนำร่างออกมาได้ อาการสาหัส ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบแคป สีบรอนเงิน ทะเบียน ตฮ-2790 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยนายวชิรพงศ์ จีระกุลพิสิทธิ์ อายุ 37 ปี อยู่เลขที่ 108 หมู่ 2 ต.ฝายกวาง อ.เชียงคาน จ.พะเยา คนขับรถ เล่าว่า

ตนทำงานอยู่บริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ขับรถมาทางสี่แยกกระสัง จะเลี้ยวขวาไปทางเขากระโดง เมื่อมาถึงสี่แยกฝั่งตนเป็นไฟเขียว ระหว่างที่รถเข้าถึงแยกไฟเหลืองขึ้นมา ตนจึงปล่อยรถออกไปต่อ เพราะคิดว่าอีกฝั่งจะต้องเป็นไฟแดงอย่างแน่นอน จู่ๆมีรถเก๋งพุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว จึงพุ่งชนดังกล่าว

นางสำรวย โต๊ะสิงห์ อายุ 41 ปี  อยู่เลขที่ 1 หมู่ 12 ต.ลุมปุ๊ก อ.เมือง คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนเป็น จนท.สำนักงานชลประทานบุรีรัมย์ ขับรถจะไปธนาคารที่ศูนย์ราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งจะต้องเลี้ยวขวาออกไป เมื่อมาถึงสี่แยก เห็นเป็นไฟแดง มีตัวเลขนับถอยหลังเหลืออีก 4 วินาที จึงจะเป็นไฟเขียว คิดว่าคงจะไม่มีรถใครมา จึงไม่เบรกรถ ปล่อยให้ไหลไปต่อ ก่อนจะถูกชนดังกล่าว

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.