Motor Sport Sponsored

ปีก่อนทุบกระจกรถบัสไทย ปีนี้ แฟนอินโดนีเซีย ปาหิน อัดทีมร่วมลีก กระจกรถร้าว (คลิป)

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ถือเป็นเรื่องปกติของลีก อินโดนีเซีย ไปแล้ว หลังทีมชาติไทย โดนแฟนบอลสายฮาร์ดคอร์ ทุบกระจกรถบัส ขณะเดินทางไปแข่งขันศึก อาเซียน คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม ทำเอากระจกร้าว ซึ่งมีรายงานว่า ที่กระจกจุดดังกล่าวอยู่ตรงที่นั่งของ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วย มาโน โพลกิง กุนซือทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

แต่เรื่องนี้ยังคงไม่จบ เพราะข้ามปีมาได้เพียง 1 เดือน เกิดเรื่องอื้อฉาวแฟนบอลลีก “อิเหนา” ได้ปาหิน ทะเลาะวิวาทกันเองหลังเกม จนกระจกรถบัสร้าว ซำ้รอยที่แข้ง “ช้างศึก” เผชิญ

แมตช์ดังกล่าวเกิดในเกมลีกสูงสุดของ อินโดนีเซีย ระหว่าง เปอร์ซิตา พบ เปอร์ซิส โซโล ซึ่งเสมอกันไป 0-0 วันที่ 28 มกราคม

แม้เกมจบ แต่แฟนบอลยังไม่จบ เพราะมีคลิปหลังเกม ว่อนโลกโซเชียล พบว่า แฟนบอล เปอร์ซิตา ปาหินอัดรถบัสนักเตะเปอร์ซิส โซโล จนเกิดรอยร้าวของกระจก นับเป็นเหตุการณ์สุดระทึก หากใครนั่งอยู่ในรถ เพราะหากเหตุการณ์บานปลายอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต เหมือนที่เกิดเหตุแฟนบอลก่อจลาจล และเหยียบกันตายกลางสนาม หลังเกมการแข่งขันระหว่าง อาเรมา เอฟซี กับเปอร์เซบายา สุราบายา เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิต 129 ศพ

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.