“ศศิศ สิงโตทอง” ลาออกจากผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เพื่อรับผิดชอบเหตุ “วรวุฒิ สุขุนา” เมาขับรถชนคนเจ็บ-ตาย ขณะที่ “วิทยา คุณปลื้ม” ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมงานศพผู้เสียชีวิต เพื่อแสดงความเสียใจ ลั่นพร้อมรับผิดชอบเยียวยาผู้เสียชีวิต และดูแลรักษาผู้บาดเจ็บ  

จากกรณีที่ นายวรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตู สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ขับรถชนคนออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ที่สะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 26 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.30 น. เพจเฟซบุ๊ค “Chonburi Football Club” ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า “นายศศิศ สิงโตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ได้ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฯ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

โดย นายศศิศ ระบุว่า “ผมในฐานะผู้จัดการทีมชลบุรีเอฟซี ต้องขอแสดงความเสียใจและขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิต แทนน้องในทีมที่ได้ก่อปัญหาดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยวันเกิดเหตุ ผมได้ไปกับเหลิม (เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว) เพียง 2 คน เมื่อตอนหัวค่ำและนั่งเล่นจนถึงเที่ยงคืนกว่าก็พากันกลับที่พัก จนกระทั้งเวลา 04.00 น. แบงค์ (วรวุฒิ สุขุนา) ได้โทรศัพท์มาหาด้วยเสียงสั่นตกใจและร้องไห้ ผมกับเหลิมจึงชวนกันออกไปดู พอไปถึงที่เกิดเหตุก็ประมาณตี 4 กว่าๆ”

“ส่วนเหตุการณ์ที่มีคลิปปะทะคารมกัน จนเป็นเรื่องบานปลาย และคิดว่าเหลิมจะพาแบงค์หนีนั้น เป็นการเข้าใจผิด ส่วนของเรื่องของแบงค์ขับรถชนคนนั้น ทางสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจ จะมีบทลงโทษคือไม่ส่งรายชื่อลงแข่งขันในรอบต่อไป และมีการตัดเงินเดือนไปจนกว่าคดีความจะจบลง ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตามจะไม่มีการจ่ายเงินเดือนให้ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นทางสโมสรชลบุรีเอฟซี จะดูแลค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูขณะนี้ ทางสโมสรชลบุรีเอฟซีก็จะดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดทุกอย่าง” นายศศิศ ระบุ

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางไปร่วมงานศพของผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว และระบุว่า “ผมขอแสดงความเสียใจจากเหตุการณ์ ที่ นายวรวุฒิ สุขุนา นักฟุตบอลสโมสรชลบุรี เอฟซี เมาแล้วขับรถประสบอุบัติเหตุ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ผมในฐานะประธานสโมสรฯ ผมไม่สามารถที่จะปัดความรับผิดชอบได้ ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นการกระทำส่วนบุคคลก็ตาม แต่ได้ส่งผลกระทบและความเสียหายต่อบุคคลอื่นและสโมสร ทางผมและสโมสรฯพร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบ และเยียวยาต่อผู้เสียชีวิตและดูแลด้านการรักษาแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ”

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : “บอล ศศิศ” ลาออก ผจก.ทีม รับผิดชอบเหตุแข้งชลบุรี เมาขับชนคนตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • นักบอลชลบุรี โดนข้อหาเมาแล้วขับทำคนตาย เจ้าตัวเสียใจยังไม่ให้ประกันตัว (คลิป)
  • เก๋งนายทวารทีมบอลดัง เมาแล้วขับหลุดโค้งชนคนออกกำลังกายตาย 1 สาหัส 1 (คลิป)
  • ตำรวจให้ประกัน “วรวุฒิ” นักบอลทีมชลบุรีเอฟซี เมาแล้วขับชนคนตาย 1 ศพ
  • “บิ๊กบอล” ตอบชัดหลังกระแสสังคมเรียกร้องยกเลิกสัญญาแข้ง “ชลบุรี” ที่เมาแล้วขับชนคนตาย
  • “เมืองทอง” มาดุมากไล่ยิงถล่ม “ประจวบ” เละเป็นโจ๊ก สรุปผลบอล ไทยลีก 1

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

– Website : www.thairath.co.th

– LINE Official : Thairath

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้