Motor Sport Sponsored

ถนนเป็นโคลน นักเรียนไปโรงเรียนลำบาก ชาวบ้านรางตาทองวอนซ่อมด่วน

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ลำบาก ถนนลูกรังในซอยตาชม เชื่อมต่อบ้านคอกช้าง หมู่ 5 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ที่ชาวบ้านใช้เดินทางไปยังหมู่บ้านต่างๆ ช่วงฤดูฝน มีสภาพเละเทะ เป็นดินโคลน และเป็นหลุมเป็นบ่อ เข้าออกลำบากมาก พอถึงหน้าแล้งฝุ่นฟุ้งกระจาย ขอ อบต.เขาพระ ซ่อมแซมด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ที…

ตะกอนเยอะ ชาว บ้านสามกอง ซอยประยูร 2 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต แจ้งว่า น้ำประปาบริเวณนี้ทั้งขุ่นและเป็นตะกอน แถมยังมีตัวไรแดงปะปนออกมา ต้องใช้ผ้ากรองก่อนที่จะนำมาใช้อุปโภคบริโภค การประปาส่วนภูมิภาค สาขาภูเก็ต ช่วยปรับปรุงคุณภาพน้ำให้ดีกว่านี้หน่อยเถอะ ชาวบ้านจะได้ใช้น้ำอย่างสบายใจ…

ขอไฟส่องสว่าง ทางหลวงชนบทหมายเลข 4068 ช่วงลำธารหินหล่น บ้านห้วยผ่า อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางที่นักท่องเที่ยวมาชมธรรมชาติเป็นประจำ กลางคืนมืดมาก ไฟส่องสว่างมีไม่เพียงพอ อีกทั้งเสาไฟหลายจุดใช้การไม่ได้ เสี่ยงเกิดอันตรายได้ ฝาก แขวงทางหลวงชนบทราชบุรี ช่วยนำแสงสว่างมาให้ด้วย…

ถนนโคลน ชาวบ้านรางตาทอง หมู่ 5 ต.ทัพหลวง และหมู่ 6 ต.หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี เดือดร้อนจากถนนเข้าหมู่บ้านเป็นหลุมเป็นบ่อ มานานหลายปี ยิ่งฝนตกน้ำขังและเป็นโคลนตม เด็กนักเรียนถีบรถจักรยานไปโรงเรียนลำบาก เหมือนกับแข่งแรลลี่ เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ขอแรง อบต.และ อบจ.สุพรรณบุรี ซ่อมด่วน…

ระวัง!! กลุ่ม จิตอาสาทีมอินทรีแดง มัสยิดมูฮายีรีน ดินแดง นำโดย บังสมหวัง สว่างนวล ร่วมกับ รอง ผกก.สน.ดินแดง ออกตรวจที่ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พบที่ป้ายรถเมล์หน้าเซนเตอร์วัน แก๊งกรีดกระเป๋าชาวต่างด้าวออกอาละวาด ขอเตือนผู้ที่รอรถเมล์ระวังกระเป๋าด้วย อย่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์อย่างเดียว เพราะโดนกันมาหลายรายแล้ว…

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.