Motor Sport Sponsored

ช้างศึกจ่อเรียก2แข้งไทยในพรีเมียร์ลีก ลุยคัดบอลโลก3นัดสุดท้าย – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันพฤหัสบดี ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564, 06.00 น.

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยที่เตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 3 นัดสุดท้าย ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเดือนมิ.ย. นี้โดย อากิระ นิชิโนะ กุนซือของทีม จะทำการเรียกนักเตะเข้าแคมป์มาเก็บตัวในเดือน เม.ย.นี้หลังโปรแกรมลีกในประเทศจบลง

ล่าสุด “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภพงศ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าสมาคมพร้อมดำเนินการด้านเอกสาร หาก“นิชิโนะ” กุนซือทีมชาติไทยต้องการเรียก2 นักเตะดาวรุ่งที่ค้าแข้งกับสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตต์ถาวร ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกเรียกขึ้นไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และ เบนจามิน เจมส์ เดวิส ของ ฟูแล่ม รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เคยติดทีมชาติไทย ลุยศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อต้นปีที่แล้ว

“สำหรับ เบน นั้นคงไม่น่ายาก เพราะเขาเคยมาเล่นให้ทีมชาติไทยแล้ว ส่วนในกรณีของ ธนวัฒน์ ก็ต้องถามโค้ชนิชิโนะ ว่าต้องการเรียกเขามาหรือไม่ จากนั้นสมาคมก็ต้องดำเนินการด้านเอกสาร เพราะธนวัฒน์เคยติดทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุ 16 และ 17 ปีมาแล้ว ซึ่งเขาก็ต้องเลือกด้วยว่าจะเล่นให้กับทีมชาติไทยหรือไม่เพราะนี่คือทีมชาติชุดใหญ่ เมื่อเลือกแล้วก็จะไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปได้”

สำหรับ “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตต์ถาวร อายุ 21 ปี เกิดที่ จ.สุพรรณบุรี ก่อนย้ายไปฝรั่งเศสกับครอบครัวแล้วอยู่ที่เมือง “น็องซี่” ซึ่งเจ้าตัวสร้างความฮือฮาเมื่อเกือบมีชื่อติดทีมเลสเตอร์ ชุดที่เอาชนะแมนฯยูไนเต็ด 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์แต่โดนตัดออกจากทีมในโค้งสุดท้าย ที่ทีมตัดผู้เล่นจาก 22เหลือ 20 คน ขณะที่ “เบน เดวิส” อายุ 20 ปี เกิดที่ จ.ภูเก็ต ก่อนย้ายไปอยู่สิงคโปร์ และติดทีมชาติสิงคโปร์ รุ่น 16 และ 19 ปี ก่อนเลือกมาเล่นให้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.