Motor Sport Sponsored

ชื่นชม ป.4 ปั่นจักรยานขายผักช่วยครอบครัว

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

  14 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้รายงานว่า ภายในปั้มน้ำมันปตท.ดอนหวาย ตำบลดอนหวาย อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา หลายคนที่ผ่านไปมา และแวะไปใช้บริการต่างก็พบเห็น เด็กหญิงสุพรรณิกา นวดกลาง หรือ น้องใบหยก อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนดอนหวาย ตำบลดอนหวาย อำเภอโนนสูง .นครราชสีมา กำลังปั่นรถจักรยานสามล้อพ่วงคู่ใจ ตระเวนขายผักอยู่ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าวเป็นประจำ

  • “เบสท์ออมเงิน” มอบตัวนอนคุกรับสารภาพโกงจริง
  • เปิดใจทหารเมียนมา เผยชีวิตในกองทัพอันน่าสะพรึง
  • โฆษกศาลฯ ปัด ผู้พิพากษาชู3นิ้วหวังให้ศาลเป็นคู่กรณีฝ่ายต่างๆ

   จากการสอบถาม น้องใบหยกเล่าว่า สาเหตุที่ตนเองต้องปั้นรถจักรยานออกมาขายผักในปั้มน้ำมันก็เพราะว่า ภายในปั้มน้ำมันจะมีคนเดินทางเข้ามาในปั้มน้ำมันเป็นจำนวนมาก ทำให้ขายผักได้ดีกว่าการที่ปั่นไปขายในชุมชน ในแต่ละวันสามารถขายผักได้เฉลี่ยวันละ 300-400 บาท โดยจะมีคุณยายเป็นคนปลูกผักปลอดสารพิษและนำผักชนิดต่างๆ มาจัดเป็นกำ ขายกำละ 10 บาท น้องใบหยก ยังได้บอกอีกว่า การที่ตนเองออกมาขายผักช่วงเลิกเรียนและวันหยุดเสาร์อาทิตย์เพราะต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวของคุณยาย ต้องการช่วยครอบครัวหาเงิน เนื่องจาก พ่อกับแม่ ได้แยกทางกันตนเองต้องอาศัยอยู่กับยายและน้องชาย โดยคนที่ผ่านไปมาต่างพากันเข้ามาซื้อผักของน้องใบหยกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นผักที่ปลอดสารพิษ แถมขายในราคาถูกอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจอุดหนุนผักของน้องใบหยกสามารถติดต่อไปที่หมายเลขโทรศัพท์ 093-3583960

เรื่องโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ | ภาพโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.