Motor Sport Sponsored

คุณพ่อขาลุย พาลูกสาวตัวน้อย ปั่นจักรยาน ตะลุยท่องจีนกว่า 70 วันฉลองวันเกิด brighttv.co.th

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ปั่นจักรยาน คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวชาวจีนได้พาลูกสาว ที่มีชื่อว่าน้องตูตูซ้อนรถจักรยาน 3 ล้อเดินทางทั่วจีนเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 4 ของหนูน้อยรายนี้ โดยน้องตูตูอยู่กับคุณพ่อมาตั้งแต่ปี 2009 หลังจากพ่อแม่ได้เลิกรากัน

สองพ่อลูกได้เริ่มออกเดินทางจากมณฑลกวางตุ้ง ตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ผ่านทางเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง มลฑลยูนาน และเดินทางถึงกรุงลาซาลของทิเบตเป็นจดุหมายสุดท้าย ใช้เวลาเดินทางทั้งสิ้น 71 วัน โดยทางพ่อของน้องตูตูบอกว่าส่วนตัวชื่นชอบการปั่นจักรยาน เพราะการปั่นจักรยานทำให้การเดินทางมีความหมาย และถือเป็นการเอาชนะอุปสรรคขนาดใหญ่ โดยคุณพ่อของน้องตูตูเคยเดินทางมายังกรุงลาซาลเมื่อปี 2003 และคุ้นเคยกับเส้นทางดี จึงทำให้เขามั่นใจว่าจะดูแลความปลอดภัยของลูกสาวได้ ซึ่งก่อนเดินทางเขาได้ทำแผนที่ และทำเครื่องหมายบนจุดปลายทางต่างๆ

ในแต่ละวันคุณพ่อนักปั่นรายนี้ได้จะปั่นจักรยานเป็นเวลาราว 8-9ชั่วโมง ซึ่งการปั่นจักรยานถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุด เพราะน้องตูตูจะได้มองเห็นดวงดาว และมักจะกระโดดเต้นรำไปด้วย

ทั้งนี้ คุณพ่อคนดังกล่าวบอกว่าข้อดีของการพาลูกสาวออกมาเดินทางด้วยคือได้ใช้เวลาอยู่กับลูก ได้ผจญภัย และสำรวจโลกกว้างด้วยกัน ได้เห็นภูเขา ท้องฟ้า และก้อนเมฆของจริง แทนที่จำกัดอยู่แค่ในหนังสือเรียน ซึ่งเขายังบอกด้วยว่ามีแผนที่จะพาลูกสาวออกไปผจญอีกแน่นอน

ขอบคุณภาพ scmp

ม็อบ20มีนา นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังกลุ่มรีเดมจัดชุมนุมที่สนามหลวง

” เราชนะ ” แลก เงินสด – เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 นางสุธิษา จารุเมธาวิทย์ คลังจังหวัดนครพนม พร้อม พ.ต.อ.จตุรงค์ มหิทธิโชติ ผกก.สส.ภ.จว.นครพนม

นายกรัฐมนตรี ปากีสถาน ฉีดวัคซีน Sinopharm – นายไฟซาล สุลต่าน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขแห่งปากีสถาน เปิดเผยในวันเสาร์ที่

หนุ่ม กรรชัย เรียกได้ว่าเป็นคู่พิธีกรที่มาแรงสุดๆ ทั้งในเรื่องฝีปากกล้า และ ความสามารถในวงการบันเทิง อย่าง หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ

ดูดวง หมอไก่ พ.พาทินี หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ภาพร้อมข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ. ว่า สงสัย

หลังจากที่จบมหากาพย์ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย จนเกิดการขึ้นโรงขึ้นศาล โดยรัศมีแข ได้มีการฟ้องร้องกับทนาย

หลังจากที่ ดีเจมะตูม เตชินทร์ ได้มีการออกจากโรงพยาบาลหลังจากที่พักรักษาตัวจากไวรัสโควิด 19 และได้มีการเดินทางไปยังสถานีตำรวจ

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.