คุณพ่อขาลุย พาลูกสาวตัวน้อย ปั่นจักรยาน ตะลุยท่องจีนกว่า 70 วันฉลองวันเกิด brighttv.co.th

ปั่นจักรยาน

ปั่นจักรยาน คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวชาวจีนได้พาลูกสาว ที่มีชื่อว่าน้องตูตูซ้อนรถจักรยาน 3 ล้อเดินทางทั่วจีนเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 4 ของหนูน้อยรายนี้ โดยน้องตูตูอยู่กับคุณพ่อมาตั้งแต่ปี 2009 หลังจากพ่อแม่ได้เลิกรากัน

สองพ่อลูกได้เริ่มออกเดินทางจากมณฑลกวางตุ้ง ตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ผ่านทางเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง มลฑลยูนาน และเดินทางถึงกรุงลาซาลของทิเบตเป็นจดุหมายสุดท้าย ใช้เวลาเดินทางทั้งสิ้น 71 วัน โดยทางพ่อของน้องตูตูบอกว่าส่วนตัวชื่นชอบการปั่นจักรยาน เพราะการปั่นจักรยานทำให้การเดินทางมีความหมาย และถือเป็นการเอาชนะอุปสรรคขนาดใหญ่ โดยคุณพ่อของน้องตูตูเคยเดินทางมายังกรุงลาซาลเมื่อปี 2003 และคุ้นเคยกับเส้นทางดี จึงทำให้เขามั่นใจว่าจะดูแลความปลอดภัยของลูกสาวได้ ซึ่งก่อนเดินทางเขาได้ทำแผนที่ และทำเครื่องหมายบนจุดปลายทางต่างๆ

ในแต่ละวันคุณพ่อนักปั่นรายนี้ได้จะปั่นจักรยานเป็นเวลาราว 8-9ชั่วโมง ซึ่งการปั่นจักรยานถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุด เพราะน้องตูตูจะได้มองเห็นดวงดาว และมักจะกระโดดเต้นรำไปด้วย

ทั้งนี้ คุณพ่อคนดังกล่าวบอกว่าข้อดีของการพาลูกสาวออกมาเดินทางด้วยคือได้ใช้เวลาอยู่กับลูก ได้ผจญภัย และสำรวจโลกกว้างด้วยกัน ได้เห็นภูเขา ท้องฟ้า และก้อนเมฆของจริง แทนที่จำกัดอยู่แค่ในหนังสือเรียน ซึ่งเขายังบอกด้วยว่ามีแผนที่จะพาลูกสาวออกไปผจญอีกแน่นอน

ขอบคุณภาพ scmp

ม็อบ20มีนา

ม็อบ20มีนา นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังกลุ่มรีเดมจัดชุมนุมที่สนามหลวง

เราชนะ เงินสด

” เราชนะ ” แลก เงินสด – เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 นางสุธิษา จารุเมธาวิทย์ คลังจังหวัดนครพนม พร้อม พ.ต.อ.จตุรงค์ มหิทธิโชติ ผกก.สส.ภ.จว.นครพนม

นายกรัฐมนตรี ฉีดวัคซีน

นายกรัฐมนตรี ปากีสถาน ฉีดวัคซีน Sinopharm – นายไฟซาล สุลต่าน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขแห่งปากีสถาน เปิดเผยในวันเสาร์ที่

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย เรียกได้ว่าเป็นคู่พิธีกรที่มาแรงสุดๆ ทั้งในเรื่องฝีปากกล้า และ ความสามารถในวงการบันเทิง อย่าง หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ

morkai-3-zodiac-much-money-later

ดูดวง หมอไก่ พ.พาทินี หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ภาพร้อมข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ. ว่า สงสัย

รัศมีแข

หลังจากที่จบมหากาพย์ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย จนเกิดการขึ้นโรงขึ้นศาล โดยรัศมีแข ได้มีการฟ้องร้องกับทนาย

ดีเจมะตูม

หลังจากที่ ดีเจมะตูม เตชินทร์ ได้มีการออกจากโรงพยาบาลหลังจากที่พักรักษาตัวจากไวรัสโควิด 19 และได้มีการเดินทางไปยังสถานีตำรวจ