Motor Sport Sponsored

คลิปนาทีชีวิต กลางสะพานภูมิพล คนขี่จยย.กำลังจะจอดช่วยรถเสีย จู่ๆเก๋งพุ่งชนโครม – ช่อง 7

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันนี้ (16 ก.ย.63) ที่เพจควายหลุดถนน ได้แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน ซึ่งเผยภาพคลิปนาทีระทึก อุบัติเหตุรถชนกลางสะพานภูมิพล โดยเป็นเหตุการณ์ที่มีรถกระบะจอดเสียอยู่ บนสะพานภูมิพล ขณะที่คนขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะจอดเพื่อลงไปช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ๆมีรถเก๋งพุ่งมาเสยท้ายกระบะซ้ำอย่างจัง จนทั้งเจ้าของรถกระบะและพลเมืองดี คนขี่จักรยานยนต์ ซึ่งยืนอยู่ด้านหน้ารับเคราะห์ไปด้วยเต็มๆ โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความทั้งหมดว่า

“คลิปภาพนาทีชีวิต กลางสะพานภูมิพล รถกะบะจอดเสียอยู่ แล้วมีรถมอไซค์กำลังจะจอดรถช่วยเหลือรถกะบะ มีรถเก๋งวิ่งมาพุ่งชนท้ายรถกะบะเข้าอย่างจัง ทำให้คนขับรถกะบะที่ยืนอยู่หน้ารถบาดเจ็บเล็กน้อยและคนขับรถมอไซค์ได้รับบาดมากกว่าเจ็บ ย่านพระประแดง”

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่บนโซเชียลฯ ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยบางส่วนชี้ว่า เป็นความประมาทของรถเก๋ง พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่าคนขับรถเก๋งอาจจะขับขี่บนไหล่ทางหรือเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับขี่หรือไม่ จึงไม่เห็นว่ามีรถจอดเสียอยู่


 


 


 

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7HD Social News
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.