Motor Sport Sponsored

กิเลนผยอง เปิดบ้านไล่อัดโคราช – แข้งเทพเชือดลำปางแซงขึ้นรองจ่าฝูง – ข่าวสด

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายที่ครองบอลมากกว่าก่อนจะเปิดบ้านเชือดนครราชสีมา ส่วนแข้งเทพได้จุดโทษของเฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดส พาเก็บ 3 แต้ม

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 มีคิวเปิดบ้านที่ธันเดอร์ โดม สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สวาทแคท”นครราชสีมา เอฟซี ทีมอันดับ 11 ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อ 28 ม.ค. เริ่มเกมเจ้าบ้านที่ต้องการชัยชนะเปิดหน้าบุกเข้าใส่ทันทีและครองบอลได้มากกว่าแต่ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้

เข้าสู่นาที 28 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุมทางกราบซ้าย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เล่นสั้นให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา กระชากเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนตั้งใจยิงเล่นทางไปเสาสองบอลพุ่งเข้าประตูให้เมืองทองขึ้นนำ 1-0 และน่าจะได้ประตูเพิ่มจากการโหม่งของวิลเลียน พ็อพพ์ แต่ว่าติดเซฟผู้รักษาประตูทำให้จบ 45 นาทีแรกมีเพียงสกอร์เดียว

  • ซิ่งไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ เดินหน้าซัพพอร์ตเรซศึกฟอร์มูลาวันสิงคโปร์ต่อเนื่อง

ครึ่งหลังนาที 58 นครราชสีมาได้ลุ้นฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษด้านขวา วสันต์ ฮมแสน รับหน้าที่เปิดไปกลางประตู คริสลัน เอ็นริเก ขึ้นโหม่งเต็มหัวส่งบอลซุกก้นตาข่าย แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วพบว่านักเตะของราชสีมายืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเสียก่อนทำให้ทัพสวาทแคทพลาดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นทั้งสองทีมเปิดหน้าบุกเข้าใส่กันสนุกและมีโอกาสจะได้ประตูเพิ่มหลายครั้ง กระทั่งนาที 78 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุมทางกราบขวา วีระเทพ ป้อมพันธุ์เปิดบอลไปเสาสอง วิลเลียน พ็อพพ์ โหม่งตั้งกลับไปกลางประตูเข้าหัว ลูคัส โรชา ได้โหม่งระยะเผาขนส่งบอลตุงตาข่ายให้ทัพกิเลนผยองหนีห่าง 2-0

เกมของเจ้าบ้านยังดูกว่าในการขึ้นเกมบุกกระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+5 เมืองทองได้โอกาสโต้กลับเร็ว วิลเลียน พ็อพพ์พาบอลจากกลางสนามกระชากเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนปั่นโค้งเสียบโคนเสาสองให้เมืองทองเปิดบ้านเอาชนะ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 22 เท่ากับโปลิศ เทโร เอฟซี แต่ว่ามีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่าจึงแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนน

ส่วนอีกคู่ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต “แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “รถม้ามรกต”ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน โดยเกมนี้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าอย่างชัดเจนและมีโอกาสยิงประตูถึง 26 ครั้ง แต่ว่าต้องอาศัยการยิงลูกโทษที่จุดโทษของ เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดส ในนาที 83 ช่วยให้เจ้าบ้านเก็บ 3 คะแนนเต็มเพิ่มเป็น 34 แต้มขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.