แม่ค้าสุดเซ็ง! กระบะพุ่งชนร้านก่อนซิ่งหนี สร้างความเสียหายยับ ล่าสุดรู้ตัวแล้ว

กระบะพุ่งชนร้านก่อนซิ่งหนี

เปิดคลิปนาทีระทึก! กระบะพุ่งชนร้านก่อนซิ่งหนี สร้างความเสียหายพังยับ ลงจากรถมาดูสภาพก่อนหลบหนีไม่ยอมอยู่ชดใช้ค่าเสียหาย ล่าสุดทางแม่ค้าโพสต์จับตัวได้แล้วรอเคลียร์ประเด็นวันนี้

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

หากพูดถึงการใช้รถใช้รถใช้ถนนในขณะที่พื้นถนนเปียก ผู้ขับควรใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากในการขับขี่ ซึ่งพื้นถนนที่เปียกน้ำจะเปรียบเหมือนมีฟิล์มบางๆ ซึ่งหากไปผสมรวมกับสิ่งสกปรกจะทำให้เกิดความลื่น ซึ่งหากใช้ความเร็วที่เกิดกำหนดอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอาหารของตนเอง ซึ่งกลางดึกของคือวันที่ (29 มี.ค. 65) ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยรถยนต์กระบะคันหนึ่งขับรถมาตามถนนเส้นหนึ่งจู่ๆเกิดเสียหลักทำให้รถคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าไปในร้าน

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

จากคลิปจะเห็นได้ว่า เมื่อรถยนต์กระบะคันดังดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้าน จากนั้นผู้ขับรถกระบะได้มีการลงจากรถมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้น ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปตามถนน ไม่ยอมอยู่เคลียร์ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งททางผู้เสียหายได้ทำการแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุข้อมูลว่า “ซวยจริงๆ เหมือนจะขับแข่งกันมาถนนลื่นปัดตูดเข้าร้าน พังระเนระนาด ลงมาดูแล้วขับหนีไปเลยเลวจริง แจ้งความเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อคืนค่ะ”

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง

ล่าสุด ทางเจ้าของร้านผู้เสียหายได้มีการโพสต์ข้อความอัพเดทอีกครั้งว่า “ได้ตัวแล้ว พรุ่งนี้พร้อมเคลียร์ที่สน. ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง
ขอบคุณภาพ เจ๊เอ้ ข้าวต้มซิ่ง
ปอ โรเบิร์ต

ปอ โรเบิร์ต สึกแล้ว หลังบวชพราหมณ์สาขาวัดท่าไม้ อุทิศส่วนบุญ แตงโม นิดา ดาราสาวก่อนเข้ารายงานตัว เม.ย.นี้

ชมพู่ อารยา

หลังจากที่ ชมพู่ อารยา ออกประกาศว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย งานนี้สร้างความดีใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ

มอเตอร์ไซค์

กิดเหตุการณ์ระทึก บนท้องถนนหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์จอดขวางหน้ารถยนต์ผู้หญิงคันหนึ่ง ก่อนจะทุบรถ แบบไม่รู้สาเหตุ

แพนเค้ก – สารวัตรหมี ควงคู่รับปริญญาเอก พร้อมเป็นด็อกเตอร์ป้ายแดง วันสำคัญของ เขา และ เธอ เรื่องราวดีดีของแพนหมี

หมอชิน มหามนตรา เผย ดวง 4 ราศี หลังราหูย้าย มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือย้ายที่ทำงาน แต่ระวังคนแทงข้างหลัง โดยได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ หมอชิน มหามนตรา

อ.เจ จักรรินทร์ งานเข้า

กลายเป็นประเด็นร้อนให้คนถกเถียงกันในโลกโซเชียลกรณี อ.เจ จักรรินทร์ งานเข้า เพจดังออกมาแฉพฤติกรรมที่เคยก่อมาในอดีต วอนอย่าลากเรื่องแตงโม

คิมมินกยู นักแสดงจาก ‘A Business Proposal’ ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆจำนวนมาก เนื่องจากเขาเคยปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Snowdrop’ ด้วย