อุทาหรณ์! ขี่มอเตอร์ไซค์ใกล้สิบล้อ ระวัง! โดนเบียดขาหักไม่รู้ตัวแบบรายนี้ – Bright Today

ขี่มอเตอร์ไซค์ใกล้สิบล้อ

เป็นอุทาหรณ์สำหรับชาว 2 ล้อที่ชอบ ขี่มอเตอร์ไซค์ใกล้สิบล้อ ต้องระวังให้ดีเพราะอาจจะโดนเบียนจนเกิดอุบัติเหตุเหมือนรายนี้ ที่ถูกเบียดจนขาหัก วอนผู้ใดผ่านไปในเวลานั้นช่วยแจ้งเบาะแส

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus

รถบรรทุก หรือ ที่ใครหลายๆคนเรียกว่ารถสิบล้อ เป็นรถที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักที่ค่อนข้างมาก ซึ่งผู้ขับรถบรรทุกหลายๆคนเคยได้มีการออกมาเตือนถึง กรณีห้ามขับรถเข้าใกล้เพราะอาจถูกเบียด เนื่องจากผู้ขับรถบรรทุกส่วนใหญ่จะมองไม่เห็นรถที่อยู่ด้านข้าง รวมถึงอาจถูกแรงลมของรถดูดเข้าไปอยู่ใต้ท้อง

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus

โดยคลิปจากกล้องวงจรจับภาพบนถนนสายหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเหตุการณ์ขณะรถบรรทุกคันหนึ่งกำลังจะวิ่งแซงซ้ายรถบรรทุกอีกคันในเลนซ้ายสุด จะเห็นได้ว่ามีรถมอเตอร์ไซค์โดนรถบรรทุกคันดังกล่าวเบียดจนล้มลง ซึ่งรถบรรทุกอาจจะไม่รู้ว่ามีการเบียดหรือชนเกิดขึ้น จึงไม่ได้หยุดรถและมุ่งหน้าขับต่อไป

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus

จากเหตุการณ์นี้ส่งผลให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ เกิดบาดเจ็บขาหัก โดยเพจเฟซบุ๊กเจ๊ม้อยv plus โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า “โดนรถสิบล้อเบียดขาหัก รถสิบล้อแซงซ้าย ซึ่งรถจักรยานยนต์ขับอยู่ แล้วไปเบียดน้องจนรถล้ม ขาหัก กลับมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำด้วยค่ะรบกวนขอความช่วยเหลือทีค่ะ ท่านใครที่ขับรถผ่านจุดนี้แล้วมีกล้องหน้ารถรบกวนติดต่อมาทีค่ะเพื่อนหนูโดนรถสิบล้อ เบียดทับขาหักขับหนีไปเป็นสิบล้อเขียวขาวแดงมีพ่วง ถนนทางไปกรุงเทพเลยปั๊มปตทก่อนถึงแม่ศรี เวลา 15:35 ขอบคุณค่ะ ฝากแชร์ทีค่ะ”

เพชร กรุณพล

หลังจากที่ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2564 ที่ประชุมพรรคก้าวไกลได้มีมติเป็นเอกฉันท์ที่จะส่ง กรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ เพชร กรุณพล นักแสดง

เพชร กรุณพล

หลังจากที่ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2564 ที่ประชุมพรรคก้าวไกลได้มีมติเป็นเอกฉันท์ที่จะส่ง กรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ เพชร กรุณพล นักแสดงหนุ่ม

หญิง รฐา

หญิง รฐา — เดินทางมาจนถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับ ซิทคอมที่สนุก ตลก คลายเครียด ครองใจแฟนคลับมาเป็นเวลานาน อย่าง เสือ ชะนี เก้ง

ขับรถเร็วเกิน

ขับรถเร็วเกิน รถข้างหน้าพบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนมอเตอร์ไซค์จนล้ม จึงพากันเบรกจนไฟท้ายรถโชว์สีแดงหลา แต่รถคันที่ขับตามมาไม่ผ่อนความเร็ว

เมาแล้วกร่าง

หนุ่มใหญ่ เมาแล้วกร่าง ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปดูแลร้านอาหาร อ้างรู้จักคนใหญ่คนโตที่ชื่อโจ๊ก พร้อมจะย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสัตหีบทั้งโรงพัก

แทยง NCT ได้เพิ่มรอยสักใหม่เพื่อเป็นเกียรติแก่ “รูบี้”สุนัขที่ล่วงลับไปแล้วของเขา ทำเอาแฟนๆถึงกับน้ำตาซึมกับความผูกพันระหว่างพวกเขา

ขี่มอเตอร์ไซค์ใกล้สิบล้อ

เป็นอุทาหรณ์สำหรับคน ขี่มอเตอร์ไซค์ใกล้สิบล้อ ต้องระวังให้ดีเพราะอาจจะโดนเบียนจนเกิดอุบัติเหตุเหมือนรายนี้ ที่ถูกเบียดจนขาหัก