โค้งสุดท้ายรายการCHUANG2021 2 เด็กไทยสายแข็ง เก่งจริงผ่านเข้ารอบสำเร็จ – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

วันอังคาร ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564, 13.27 น.

เหลืออีกไม่กี่วันแล้วที่เราจะได้ทราบผล 11 คนที่จะเป็นบอยกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง)รายการวาไรตี้ชื่อดังของประเทศจีน ที่ปีนี้มีเด็กไทย 2 คนที่เข้าแข่งขันคือ“นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี”และ“แพทริค-ณัฐวรรธ์ฟิงค์เลอร์”จากInsight Entertainment(อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์)และในสัปดาห์นี้ก็มีการประกาศผล 25 คนที่ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายพร้อมกับประกาศอันดับคะแนนล่าสุด

หลังจากที่ฟาดฟันและแข่งขันกันมา2เดือนกว่าๆกับโชว์ 3 เสตจ เด็กฝึกทุกคนโดยเฉพาะเด็กไทยก็ผ่านความเครียดความกดดันต่างๆเพื่อทำโชว์ออกมาให้ดีและประทับใจแฟนๆ ซึ่งเด็กไทยทั้ง2คนก็เก่งมีความสามารถครบเครื่องคาแรกเตอร์ชัด ถูกใจทำให้ผลโหวตแรงเข้าสู่รอบสุดท้ายติดท๊อป11 ได้ทั้งคู่“แพทริค”ยังคงรักษาอันดับ5จากผลโหวตอาทิตย์ที่แล้วเอาไว้ได้และได้พูดความในใจว่า “จากวันแรกมาถึงตอนนี้ ผมได้ผ่านปัญหาต่างๆมากมาย จนในวันแฟนมีท ผมมองเห็นผู้บุกเบิกยืนด้านหลังสุดถือป้ายไฟชื่อผมตั้งแต่เริ่มงานจนจบ ผมเห็นแล้วรู้สึกดีใจมากอยากจะร้องไห้ออกมา คุณคือแสงสว่างให้ผมและนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจอยากที่จะสู้ต่อไปมากกว่าเดิม ผมจะไม่ทำให้พวกเค้าผิดหวัง”ส่วน“นาย”ขยับขึ้นมาอีกหนึ่งอันดับ จากที่8ขึ้นมาอยู่ที่7 และได้พูดความรู้สึกว่า ”นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มายืนในตำแหน่งนี้ ผมรู้สึกดีใจมาก ในตอนแรกผมพูดภาษาจีนไม่ได้เลยซักคำ เต้นก็ไม่ได้ แต่ผมก็รู้ว่าลึกแล้วผู้บุกเบิกยังคงเฝ้ามองและเชื่อมั่นในตัวผมว่าซักวันผมจะทำได้ เหมือนนกที่มีปีกและฝึกบินจนเก่ง วันนี้ผมจะทำให้ทุกคนรู้ว่าผมทำได้และผมจะเอาปีกของผมปกป้องความเชื่อมั่นของทุกคนไว้ รวมถึงแม่ของผม ผมอยากดูแลเค้าและทำให้เค้าสบายขึ้นไม่อยากให้เค้าต้องทำงานหนัก สุดท้ายผมหวังว่าอยากสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยและประเทศจีนครับ”

การแข่งขันค้นหาไอดอลระดับเอเชียยังคงดำเนินต่อไปและใกล้จะทราบแล้วว่าความฝันของเด็กไทยครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์เป็นหนึ่งใน 11 คน คุณคือผู้กำหนดสามารถติดตามและให้กำลังใจ “นาย-แพทริค” ในรายการ CHUANG 2021(ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง)ที่ประเทศไทย***ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น.ทางWeTV Thailand  ส่วนที่ประเทศจีนทาง Tencent Video    เวลา  19.00 น.  และร่วมโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้ที่http://bit.ly/CHUANG2021voteและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆของ2เด็กไทย ”นาย-แพทริค”ได้ทางFanpage:InsightArtist(https://www.facebook.com/InsightArtistTH)และ Instagram : Insight Artist