สุดสลด! หนุ่มพรานกระต่ายป่วยซึมเศร้า กลายเป็นศพมัดหินติดเท้าถ่วงน้ำกลางสระวัดดัง

เผยแพร่:
  



กำแพงเพชร – ญาติพี่น้องตามหากันข้ามวัน..สุดท้ายพบหนุ่มพรานกระต่ายป่วยซึมเศร้า เคยพยายามฆ่าตัวตายมาก่อน กลายเป็นศพมัดหินติดเท้าขึ้นอืดในสระนันทวดี วัดดังเมืองกล้วยไข่



วันนี้ (22 ก.ย.) ร.ต.อ.สุชาติ จรัสวรสุนทร พนักงานสอบสวน สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร รับแจ้งเหตุพบศพชายในสระน้ำนันทวดี หรือสระน้ำวัดกุฏิการาม หมู่ที่ 11 ต.พรานกระต่าย จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายโยธิน ขอนทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 12 ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย ที่อาสาสมัครกู้ภัยได้นำขึ้นจากน้ำมาไว้บนฝั่งเรียบร้อยแล้ว อยู่ในสภาพขึ้นอืด บริเวณข้อเท้าทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือกไนลอนสีขาวผูกติดกับก้อนหินขนาดใหญ่ คาดว่าน่าจะใช้ถ่วงให้จมลงไปในก้นสระ



สอบถามญาติญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ภายนอกเป็นคนร่าเริง แต่ชอบคิดมากอยู่เสมอ ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมาเคยใช้เชือกผูกคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ญาติช่วยไว้ทัน และประมาณ 2-3 วันก่อนผู้เสียชีวิตได้พูดคุยกับญาติว่าอยากจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บางครั้งก็โทรศัพท์ไปร่ำลาญาติ

กระทั่งเช้าวันที่ 21 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 8 นาฬิกา ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้าน และมีผู้พบรถจักรยานจอดอยู่บริเวณสระน้ำที่พบศพ และพบรองเท้าแตะถูกถอดไว้กลางสะพาน ห่างจากบริเวณที่พบศพประมาณ 4 เมตร แต่ก็ไม่มีใครพบตัวผู้เสียชีวิต ซึ่งต่างก็พยายามตามหาตามบ้านญาติหรือสถานที่ที่ผู้ตายเคยไป รวมทั้งได้ค้นหาในสระน้ำดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมีคนออกกำลังกายมาพบเป็นศพลอยน้ำในสระน้ำดังกล่าวแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่ายตรวจสอบสภาพศพเรียบร้อยแล้ว ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯ นำศพส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Save on your hotel - www.hotelscombined.co.th